Thứ Bảy, 2 tháng 10, 2010

[Tôi] Quyết định cuối....

Trong những ngày qua, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Và cuối cùng thì quyết định cũng đã được đưa ra.

Có lẽ lời đầu tiên tôi phải nói là xin lỗi.

Xin lỗi các bạn, những người đã luôn đọc và ủng hộ fic của tôi vì tôi sẽ không tiếp tục viết tiếp fic được nữa.

Xin lỗi vì đã dừng lại khi còn những fic dang dở chưa xong.

Xin lỗi vì không thể hứa rằng một ngày nào đó sẽ quay trở lại.


Những gì fic và thể giới tưởng tượng đầy màu sắc ấy đã đem lại cho tôi chính là niềm vui, nụ cười. Nó giúp tôi quên đi những gì hiện tại khốc liệt bày ra trước mắt.

Nhưng rồi đến một ngày, khi mà sự chìm đắm trong thể giới tưởng tượng khiến tôi dần quên đi nghĩa vụ và trách nhiệm của một con người trong hiện thực thì dừng lại có lẽ là điều nên làm nhất.

Có những bước ngoặt lớn đã xảy ra trong cuộc đời tôi vào thời điểm này. Gọi là Khai Sáng cũng được... mà gọi là Thông Não cũng không sao. ^^

Dù sao đi nữa thì thế giới ảo tưởng tươi đẹp ấy vẫn tồn tại. Tôi có lẽ sẽ trở về vị trí của một kẻ nhàn du ngắm cảnh, thay vì là kẻ xây nên thể giới ấy. Bởi vì tôi sẽ phải dồn nhiều thời gian hơn để xây dựng lại thể giới thật của bản thân mình. Thứ đã bị che mờ bởi những ảo tưởng xa vời.



A... Nhưng tôi vẫn có thể khẳng định rằng tôi vẫn yêu các anh và chờ đợi các anh. Điều duy nhất tôi làm chỉ là ngừng viết fic mà thôi.


Xin cảm ơn những người đã luôn vui vẻ đọc fic của tôi. Có thể giúp cho các bạn thoải mái một chút cũng đã khiến tôi rất vui rồi.

Blog này từ giờ sẽ chỉ còn là những entry của riêng tôi mà thôi. Tuy nhiên có một số fic tôi chưa kịp post lên blog, khi nào có thời gian sẽ cố gắng post nốt những fic cuối cùng.


Yêu các bạn rất nhiều...

6 nhận xét:

  1. Cuối cùng, ss cũng đưa ra quyết định này. Em biết, nó nhất định sẽ tới, chẳng qua là em hi vọng sẽ không phải là lúc này, ngay khi em cần ss nhát.
    Vì chính em, cũng bị chìm đắm trong thế giới đó, em cũng cần một lối thoát nhưng không một ai có thể giúp em.
    Em cũng đã đi, nhưng ss đã kéo em trở lại. Em đã từ bỏ, nhưng nhờ ss em cũng hiểu, từ bỏ chỉ làm bản thân trở nên yếu đuối và hèn hạ hơn.
    Nhưng em cũng biết, chìm đắm trong thế giới ảo tưởng, chỉ làm con người ta ngu mụi, điều gì đó đã khiến ss nhận ra, vậy thì em tin, chính em sẽ tự ra đưa ra quyết định cuối cho bản thân mình.
    Cám ơn ss sau những gì đã qua, vì tất cã những gì ss làm, và vì cái blog này, cái màu xanh yên ả và tiếng mưa rơi nhẹ nhàng của nó. Nó giúp em cảm thấy bình yên.
    Chắc như vậy đã đủ phải không ss?
    Chẳng qua là em không muốn cắt đứt mối ràng buộc này, giữa em và ss. Giữa hai người không quen biết nhau. Fanfic và DBSK những thứ ràng buộc duy nhất.
    Em sẽ mãi dõi theo ss, và cả các anh. Hi vọng một ngày nào đó được gặp lại.
    Con đường mà chúng ta đã đi, thường có rất nhiều ngã rẽ, đây chỉ là một trong số đó mà thôi...
    ss thân thương, hãy luôn sống hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  2. Ss tin rồi một ngày nào đó, em sẽ tìm được một con đường cho riêng mình. Ss vẫn luôn ở đây nếu em cần một người nói chuyện và chia sẻ. Ss chỉ không viết nữa mà thôi.

    Cảm ơn em vì đã hiểu, cũng cảm ơn vì đã đặt tình cảm vào fic và cái blog nhỏ bé này.

    Yêu em...!

    Trả lờiXóa
  3. haiz~... Cái quyết định cuối của ss, thật sự khiến em phải quay lại... và cố type vài dòng.
    Đó có thật là một quyết định cuối không hã ss?...
    2 tuần nay, em vẫn đều đặn vào blog ss, và lần nào, cũng nghĩ rằng, mình sẽ lại lãm nhãm điều gì đó. Và cốt, cũng chỉ mong ss sẽ suy nghĩ lại. Có lúc đã type xong, nhưng Google lại giở chứng, nên thôi, chã viết nữa. Cũng có lúc, lại bị cái màu xanh mơn mỡn này, làm đầu óc mê mụi, lại thêm tiếng mưa rơi rả rích... Lại còn Don't cry my lover nữa. Ngồi thẫn thờ lúc nào chã hay...
    Quyết định cuối, đó ắt hẵn là một quyết định khó khăn, chẵng qua là em ko thể hiểu, điều gì khiến ss đưa ra quyết định ấy.
    Fanfic, ruốt cuộc cũng chẵng là gì cã... Chỉ là một thế giới tưởng tượng thôi, và nó luôn đẹp đẽ. Điều đáng nói ở đây, thế giới ấy, hoàn toàn xa xôi và lạ lẫm, khiến ta bị cuốn hút vào.
    Nhưng ss ơi, hiện, em đang sống trong cã hai thế giới đó... Thì phải làm sao đây...
    Những lúc buồn phiền, lại kiếm một fic fun fun tí để đọc, không thì đọc hẵn một sad fic, để rồi nhấn sâu vào, chìm ngỉm luôn trong đó, chẵng thoát ra đc...
    Dù biết, nhưng nếu không làm thế, thì sẽ bay luôn đến tận chân trời nào rồi..
    Cái thế giới "xanh lè" và "ướt nhẹp" này, thật sự khiến người ta không cưỡng lại nỗi, thế mà có "ai đó" lại nỡ xóa bỏ đi.
    Ah không, thật ra "người ta" chỉ không còn tưởng tượng mông lung nữa, có lẽ hết hơi để bay tiếp rồi, nên đành đáp xuống mặt đất...
    Nhưng nói thế nào đi nữa, thì cũng chẵng biết làm thế nào lúc này, cứ bơ vơ như thế, rồi đến đâu thì đến thôi...
    Con đường ss đi, đã bước sang một ngã rẽ, chỉ là em nhìn theo bóng hình của ss, tự nhiên hụt hẫn khi mình không thể chạy với theo. ss đã có quyết định của mình rồi, chỉ là em thì không...
    Chỉ là hụt hẫn một lúc thôi mà...
    ss ơi ~~
    Lại còn Forever love nữa kìa...
    Nhạc nền ss toàn mấy bài buồn nao lòng không hà....>"<..

    Trả lờiXóa
  4. ^^" Haiz, em khiến ss thấy giống một "người xấu" ghê.

    Trả lờiXóa
  5. ss ơi~ Cuối cùng thì em đã có thể quay lại cái Entry này, một cách nhẹ nhõm nhất...
    Vì em đã có quyết định cuối, cho riêng mình...
    Rằng dù cuộc đời có như thế nào, em vẫn phải tự bước đi... Không phải vì các anh, không phải vì bố mẹ, cũng không phải vì bất cứ ai cả, mà vì chính em...
    Vì vậy, em sẽ đi, chỉ là đi đến một nơi khác, và bắt đầu lại từ đầu... Để giống như Jaejoong, được trở về nhà...
    Khi ra đi, nhưng vẫn biết, mình luôn có một ngôi nhà để trở về, cảm giác thật hạnh phúc...
    Haiz~ em thành bà cụ non mất rồi...
    Không sao~ không sao~ Em sẽ là bà cụ sống thọ nhất Quả Đất... haha~
    ĐÂy không phải là lời tạm biệt đâu, vì em sẽ thường xuyên vào cái blog này, chỉ là trở về vị trí silence reader mà thôi, vậy nên, ss phải luôn nhớ em đấy, ss nhé~

    Trả lờiXóa
  6. Ss sẽ nhớ em nhiều hơn em nghĩ đấy... ^^

    Blog ss ngoài em ra thì cũng toàn SR cả ^^. Giờ lại thêm em gia nhập đội ngũ rồi.

    Nếu có chuyện gì cần chia sẻ cứ nói với ss ^^.Ss sẽ vẫn luôn ở đây khi em cần.

    Thân yêu!

    Trả lờiXóa