Thứ Sáu, 26 tháng 11, 2010

[Tôi] Hình như không phải là người...

Nhìn người đàn bà to béo phốp pháp dẫm lên đứa trẻ 3 tuổi để "tắm" cho em, tôi cảm thấy cuộc đời này còn quá nhiều "Con người".

Phải là đồng loại với những kẻ như người đàn bà đó khiến tôi cảm thấy thật xấu hổ.

Bà ta cùng những kẻ giống bà, đã để cho thú tính, sự độc ác ăn vào tận xương máu. Trờ thành một dạng động vật máu lạnh tàn nhẫn.

Một đứa trẻ 3 tuổi đâu thể phản khàng, phân bua. Nó chỉ có thể khóc, chạy khỏi chỗ bị hành hạ, bị đau. Và rồi em lại bị túm lại, lại bị những gáo nước vô tình tạt vào mặt.

Tôi tự hỏi bố mẹ em sẽ có những cảm xúc gì khi xem đoạn băng này? Họ chắc hẳn sẽ tức giận lắm. Và hối hận vì đã chính tay đẩy con mình vào "hang cọp".

Chỉ nghĩ đến người thân mình nếu bị hành hạ như thế, có lẽ tôi sẽ đến gặp người đàn bà đó và tặng bà ta một "món quà" tương tự thứ bà đã làm đối với đứa bé vô tội kia.

=.= Cầm thú cũng không bằng... =.=

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét