Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

[Tôi] Gửi một thứ rác rưởi nào đó :))

Gửi bạn nào đã lấy cái ví của tớ. Tớ mệt rồi, tớ chẳng giả vờ với bạn làm gì nữa. :)). Bạn thích làm gì với cái ví của tớ, tớ mặc kệ bạn. Bạn cũng chỉ là thứ rác rưởi như vô số thứ rác rưởi khác mà ngày nào tớ cũng phải thấy trong cuộc đời này. Dù vậy, bạn là thứ rác rưởi được ngụy trang dưới 1 cái vỏ khá kín đáo nên mới có thể rờ tay đến cái ví của tớ mà thôi.

Dù sao thì tớ cũng đã phải đi làm lại giấy tờ rồi... cũng đã phải lo đến việc ra HN làm lại CMND rồi. Tớ chẳng có giả vờ ngọt nhạt gì với bạn nữa. Bạn cứ ôm cái ví ấy của tớ, hoặc vứt nó vào cống nếu bạn muốn. Trong đó có những thứ linh thiêng không thuộc về bạn, hi vọng bạn không vì thế mà áy náy. :))

Dù sao khi bạn đã quyết định lấy nó, tôi cũng không dám hi vọng bạn sẽ trả lại. Vì trong đó rất may lại không có tiền... nhưng chính vì vậy, tôi rất thắc mắc bạn lấy cái ví làm gì?!?

Nếu bạn ghét tôi, rất tiếc, bạn cứ việc ghét ;)). Biết đâu nhờ lòng căm ghét của bạn mà cuộc đời tôi thi vị thêm thì sao. Nhờ ơn bạn mà tôi thể nào cũng được ra HN sớm mà =)).

Ờ, còn nếu bạn chả ghét tôi tí nào, mà chỉ nảy lòng tham như một đứa ăn trộm đầu đường xó chợ vẫn hay thế. Thì tôi thật lòng... thật lòng... tiếc cho bạn vì trong đó cộng tới cộng lui chắc cũng không tới 50000 đồng.


Dù trường hợp nào, tôi vẫn hi vọng bạn sẽ sống vui vẻ được ngày nào... hay ngày ấy :)). Vì mấy người sống thất đức thì thường không có phước. Tôi theo đạo Phật, tôi tin có nhân quả. Chưa kể trong ví của tôi còn có hình Phật bà... Thiệt là tiếc \(=o= )/


Nói nãy giờ chỉ giải tỏa chút thôi, chứ hạng như bạn đọc xong chưa chắc đã hiểu ;)). Có gì không hiểu cứ hỏi nhé. =))


Yêu~ (chết liền!)

2 nhận xét:

  1. Lâu lâu mới thấy ss dễ thương như thế lày. ss làm em nhớ Tio2 quá đi. Bạn Yoochun bực mình trông thật đáng yêu mà.

    Còn về phần thảm thương của ss. Mà theo em thấy hình như ss cũng không thảm thương cho lắm. Mà nếu đến tận bây giờ thì cái thảm thương ấy hình như cũng được giải quyết nhanh gọn rồi. Haha~

    ss này. Tự dung thấy yêu ss quá đi~~

    *ôm nào*

    Trả lờiXóa
  2. =.= Em thấy ss ko thảm sao? Đây là lần thứ 2 ss mất CMND đấy (T^T). Hại ss hôm đó khóc hết nước mắt.

    Thứ duy nhất mất đã đi làm lại là CMND, những thứ còn lại gồm giấy tờ xe, bằng lái, ATM... j j đó đều chưa làm lại được. Có cái thì không thể làm lại... ôi ~ Ss hận!

    Trả lờiXóa