Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

[Tôi] JYJ hay HoMin?

JYJ hay HoMin?

Đã bao giờ bạn đặt cho mình câu hỏi này chưa, hỡi những người đã từng là Cass, đang là Cass và sẽ là Cass? Xin thứ lỗi, tôi không có ý định hỏi những bạn "không còn là Cass nữa".

^^ Và tôi nghĩ nếu bạn thực sự đã đặt câu hỏi này cho mình... thì có lẽ bạn cũng nên gia nhập vào hàng ngũ "không còn là Cass" cho rồi.


Vậy bạn sẽ hỏi tôi Cass là gì?

Tôi chẳng dám khẳng định điều tôi nói là đúng 100%, vì biết đâu còn có bạn còn nói hay hơn, đúng hơn thì sao. Nhưng ngay từ những ngày đầu tiên xác định tình cảm của mình dành cho 5 người ấy, và tự hào rằng tôi là Cass, tôi biết Cass thì phải dành tình yêu cho tập thể 5 người... và cho cả cá nhân từng người ấy.

Cass yêu DBSK.

Trong DBSK có 5 thành viên.

Và Cass yêu cả 5 người ấy. Yêu khi họ là một tập hợp... và cả khi họ là những cá thể riêng biệt.


Tất nhiên sẽ có fan người này... và fan người nọ. Nhưng một Cass sẽ không bao giờ quay lưng với những người còn lại.


Àh, vâng. Giờ thì có kha khá bạn trẻ... và những bạn không trẻ nói rằng "Ờ thì tôi chẳng phải Cass, ờ thì tôi chỉ suppost người này ... còn tôi ghét người nọ. Tôi thấy mặt anh ta thật... hèn... thật ... :)) Ôi, tình yêu của tôi, ai làm anh buồn? Tôi muốn đập chết thằng đó"...


Ôi đến là buồn cười...


Những kẻ có thể nhanh chóng thay đổi tình cảm đến vậy thật khiến người ta khâm phục. Nhân vật phản diện trong fiction muốn hoàn lương cũng phải qua 2, 3 chap... Còn các bạn chỉ qua vài câu nói, vài bài phỏng vấn là xong.



Thiết nghĩ chẳng ai có quyền phán xét ai... Tôi cũng không thể phán xét thiên hạ... thiên hạ càng không có khả năng phán xét những người cách họ hàng trăm ngàn km. Các bạn còn hơn cả Siêu nhân ấy chứ =)).


Tôi nghĩ ghét ai, thích ai... quyền các bạn. Nhưng đừng khiến người ta cười vì sự thay đổi 180 độ như thế. Có nhất thiết phải đừng lên gào thét, ra vẻ ta đây "biết tuốt" mới ra dáng anh hùng không? Buồn cười. Các bạn còn trẻ con hơn tôi nghĩ... Mà có khi gọi bạn thế chứ có người nào thấy bản thân mình còn già hơn tôi không :">

Ngại quá, năm nay tôi cũng mới chỉ 21 tuổi. Chắc vẫn còn ngu ngơ trong nhiều chuyện lắm.



Ầy... thôi, JYJ hay HoMin thì cũng là DBSK. Những DBSK lại không thể chỉ có JYJ hay chỉ có HoMin.


Ai muốn chọn thì chọn. Tôi chả chọn ai cả, vì ngay từ khi bắt đầu yêu, tôi đã chọn rồi.







10 nhận xét:

  1. Vậy ai là kẻ phản bội ở đây?

    Tôi nghĩ trong chúng ta không ai có đủ tư cách để nói đến việc "phản bội".

    Là HoMin "phản bội" nên đã không đi theo JYJ? Hay là JYJ đã "phản bội" mà không ở lại cùng HoMin?

    Vậy thì chúng ta lại có quyền gì để mà phán xét... Và đụng chạm đến tình yêu của người khác.

    Tôi là fan Ho. Dù vậy, tôi vẫn làm việc trong 4rum của Jae vì tình yêu dành cho Jae cùng như 4rum. Và tôi cảm thấy những kẻ cứ gào lên rằng Ho thế này Ho thế nọ là một lũ dở hơi và rỗi hơi nhất có thể.

    Bạn biết không, tôi cũng đau đơn, cũng như nhiều Cass khác đau đớn. Nhưng tôi cảm thấy sao lại có những người dễ dàng quay lưng lại đến thế... Và quay lưng còn chưa đủ, lại còn quay mặt lại và chửi bới nữa kìa.

    Và quan điểm của tôi về những người đó chỉ có một thôi: ngu ngốc.

    Những kẻ sẵn sàng hôm trước nói yêu hôm sau bảo ghét ... buồn cười. Nếu đau đớn, sao không im lặng gặm nhấm nối đau, nếu cảm thấy bị "phản bội", thì chỉ cần không quan tâm đến kẻ phản bội là được. Tại sao còn nói những lời khiến người khác khó chịu, nói những lời chói tai như thế?

    Nếu chỉ để nổi tiếng trong... vài giờ thì hẳn những kẻ đó đã thành công rồi đấy nhỉ.

    Tôi mệt mỏi. Ai anti Ho thì anti, nhưng trước khi mở miệng vui lòng suy nghĩ cho kĩ, thế thôi.

    Tôi không hoan nghênh anti Ho vào blog tôi nói nhảm...


    P/s bạn ở trên: Một số điều tôi nói là nói với bạn, một số điều khác chỉ là do bức xúc thôi nên bạn cũng không cần phải trả lời tất cả những điều tôi nói đâu.

    Thân ái!

    Trả lờiXóa
  2. Tôi không biết do tôi viết quá khó hiểu khiến bạn không hiểu hay do bạn không muốn hiểu điều tôi đang cố nói?

    "Ngu ngốc" là từ danh cho nhóm người mà bạn nói là bạn "không quan tâm".

    Và entry của tôi cũng là dành cho cái nhóm mà bạn "không quan tâm".

    Vậy nên tôi không thấy có gì phải tiếp tục nhàn thoại về thứ mà bạn "không quan tâm", còn tôi thì thấy là "ngu ngốc" cả.

    Và nếu bạn đọc kĩ entry của tôi thì chắc bạn đã thấy đoạn tôi nói quan điểm của tôi về 1 Cass. Vậy nên bạn không cần "nhắc lại" cho tôi biết điều đó làm gì cả.


    Ngoài ra,những kẻ ngu ngốc có lạc lối hay họ thích đi lối đó chúng ta cũng không biết được đâu.*cười*

    Trả lờiXóa
  3. Nếu có người hiểu lầm thì có lẽ không phải là tôi đâu. *cười*

    Nhưng tôi phải nói thật là do bạn cảm thấy bạn lớn hơn tôi hay tôi còn quá trẻ con khiến bạn cần chỉ cho tôi những điều tôi không thấy?

    Rằng thì có những người quay lưng do cảm giác bị phản bội.

    Rằng thì là họ đau đơn này nọ.

    Entry tôi viết rất rõ ràng rằng tôi không ưa những kẻ đã có "lời hay ý đẹp" dành cho Ho. Và với tôi những kẻ đặt ra câu hỏi JYJ hay HoMin thì đối với tôi không phải là Cass. Và bạn đã nói với tôi "bạn à, một cass là...".

    Có lẽ đó cũng không phải là nhắc lại, chỉ là tôi thắc mắc bạn có thật sự quan tâm đến điều tôi viết? Hay bạn chỉ muốn nói những gì bạn nói? Bởi vì tôi vẫn luôn cảm thấy bạn có phần bênh vực cho những kẻ đã quay lưng lại với JYJ hoặc HoMin.

    Tôi không phủ nhận rằng tôi khó chịu. Rất khó chịu là khác khi rõ ràng tôi ở trên viết về những kẻ nói Ho của tôi là "thằng này thằng nọ", thì ở dưới bạn lại viện cho họ ở thì do có cảm giác bị phản bội, ở thì do đau lòng nên chọn quên...

    Xin lỗi, tôi không thấy họ đau lòng nên quên. Tôi thấy họ quay lại chà đạp thì có.

    Sau đó bạn lại nói những người đó bạn không quan tâm.

    Nhưng đó chính là đối tượng tôi đang nói đến. Vậy từ đầu bạn đi về hướng nào trong bài entry của tôi?

    Tôi không có nói đến những người cảm thấy bị phản bội, bị đau khổ xong rồi chọn cách im lặng và quên. Tôi đang nói đến mấy người sau khi thất vọng về những điều vọng tưởng dành cho thần tượng thì quay ra chà đạp họ không thương tiếc...

    Haiz...


    Vậy nên hi vọng là bạn phần nào lý giải được sự khó chịu của tôi dành cho những comment của bạn.

    Bạn biết đấy, blog của tôi không nhiều người đọc, càng ít comment nên tôi sẽ rất vui nếu có người comment cho những entry "dở hơi" của mình.

    Dù vậy, tôi rất rất không ưa những kẻ nói Yunho của tôi là "này nọ...". Vì vậy nếu bạn thật sự bệnh vực những kẻ đó thì tôi hứa entry của bạn sẽ thực sự được xóa vĩnh viễn trong blog này.

    Thân ái!

    Trả lờiXóa
  4. Đã xóa theo ý của bạn. Mong bạn vui~

    Ngày lành!

    Trả lờiXóa
  5. ss Spi, em nghĩ ss chắc không biết em và em cũng không được xem là biết về ss (Định nghĩa "biết" theo em là từng nói chuyện qua)
    Nhưng em rất mong muốn em có thể dẫn link bài viết của ss về Blog của em, vì em rất rất rất rất cần những bài viết như thế này!
    Trong hoàn cảnh hiện giờ, bài viết của ss đã giúp đỡ em củng cố niềm tin rất nhiều
    Link: http://huynhhongtrucuyen.wordpress.com/2011/03/03/guru-show/
    Nếu ss không đồng ý, em sẽ edit lại bài ngay lập tức
    Em chân thành cảm ơn ss!

    Trả lờiXóa
  6. Ss vui vì có thể củng cố niềm tin trong em... vì nó cũng là một cách để ss củng cố niềm tin trong ss.

    Em có thể đưa qua wp của em, credit lại về blog ss là được.

    Yêu em~

    Trả lờiXóa
  7. hix...thật sự xúc động chịu hok nỗi...thật ra khi yun cb cùng min với cái tên DBSK, em củn đã bức xúc bảo yunmin này nọ, nhưng thật đau đớn em chẳng hỉu mình đang làm cái quái gì, bênh vực jyj quay đầu với homin?tình iu của em! 5 vị thần của em, em iu tất cả... em đã nhận ra mình hok thể gét homin bảo homin là thế nào, vì em rất iu 2 con người nài, iu cả 3 con người còn lại..iu tất cả 5 người!cảm ơn ss, lúc em đọc dc bài nài dường như em có thêm niềm tin để chờ đợi 5anh cùng cb,có thêm niềm tin vào biển đỏ, cảm ơn ss rất nhìu!tình iu của em! DBSK và BIỂN ĐỎ!

    Trả lờiXóa
  8. ta cũng nghĩ như nàng đã chọn ngay từ lúc bắt đầu ^ ^ không phải sao

    Trả lờiXóa
  9. huầy, em là cái đứa com nhảm nhất trong cái blog này.~ >"<

    Nhưng đôi khi có những entry, em không đủ dũng khí để bước vào, chứ chưa nói gì đến Com nhảm.
    ss muốn minh chứng không? Ví như cái "Khác một tý" ấy. *cười* =))

    Không biết tại em yêu các anh chưa lâu nên tình cảm chưa được sâu đậm, hay do bản tính hời hợt vốn có, khiến em vẫn có thể thảnh thơi như lúc này. Đôi khi, em thấy mình chẳng đau như mọi người thường bảo.

    Em nghĩ là mình may mắn, khi những lúc cô đơn luôn có các anh bên cạnh, hơn nữa, em luôn tự hào về tình yêu của mình. Nó vốn dĩ rất nhẹ nhàng và trong sáng. *Như con mèo đen ấy ss ah~ =))*

    Thế nên, chưa bao giờ, em cảm thấy nghi ngờ hay bị tổn thương. Em chẳng phải mạnh mẽ đâu, chỉ là mỗi lần nhìn vào tấm ảnh, có năm người ôm nhau trên sân khấu, nó nhắc em nhớ đến 8 năm họ cùng sống, cùng làm việc, cùng vui, cùng hạnh phúc. Là em lại cười mãn nguyện rồi.

    Em không biết mình có nên nói không. Nhưng em cứ luôn thấy rằng đã đủ. Thật ra những gì các anh làm, đã đủ rồi, đủ cho cả đời người. Sự nổi tiếng, danh vọng, tiền bạc, cùng lắm thì, các anh chỉ chưa thỏa niềm đam mê thôi.

    Đam mê, nó là cái gì chứ, để khiến cho năm người họ, cứ vờn đuổi nhau. Chẳng phải chỉ cần mở một quán bar thật lớn, với sân khấu của riêng mình, hát thứ âm nhạc mình muốn, cho bất cứ ai muốn nghe. Như vậy, không được gọi là đam mê hay sao.

    Chắc là em ích kỉ quá. Nhưng bởi vì bây giờ, em chẳng là gì cả. Nên em sẽ chờ, đến khi em đủ tự tiên đến cạnh anh. Có thể là mười năm, hay hai mươi năm sau chẳng hạn. Là lúc mà, anh mỉm cười, và nói rằng anh tự hào khi có một Cassiopeia như em. Đó, là điều em muốn. Và là điều em sẽ làm.

    Cuối cùng thì, đối với em, chẳng có HoMin hay JYJ gì cả. Chỉ có năm người mà em yêu. Dù cho họ như thế nào, họ có ra làm sao, họ đi đâu hay làm gì. Dẫu đó không còn là một DBSK thiên hạ đệ nhất nữa. Thì, họ, vẫn là những người. Lúc cô đơn, em sẽ luôn nhớ đến.

    Như vậy.~ Đã đủ rồi, phải không ss~

    *Đêm nay, trời trở lạnh rồi*

    Trả lờiXóa
  10. Cac cass oi!Hay cung bao ve 5 vi than!se mai la 5 tinh yeu chay bong!hay la mot cong dong cass dong dao,doan ket nhu truoc day va mai mai naz!hay hieu cho nhau va cug giai quyet nhung mau thuan k dang co...Do moi la hanh dong bao ve 5 vi than,la nguon dong luc trong ho...Rôj se co 1 ngay lai cung sat canh ben nhau...^^

    Trả lờiXóa