Thứ Ba, 10 tháng 5, 2011

[Song] Sao anh nỡ làm tôi đau lòng?



Huỳnh Phẩm Nguyên









Mỗi ngày trôi qua

Nỗi nhớ về anh càng đong đầy trong lòng tôi

Tôi vẫn cô đơn như thuở nào

Đến bao giờ giấc mơ tươi đẹp mới về lại bên tôi một lần nữa

Tôi khao khát được gặp lại anh dù chỉ một lần...



Gió mùa thu đang thổi đến bên tôi

Mang về những kỉ niệm của một năm về trước

Sâu trong trái tim anh đã nghĩ đến điều gì

Vì sao lại khiến tôi một mình chịu đựng những điều cay đắng này


Tôi là người yêu anh nhiều nhất

Sao anh có thể đứng đó nhìn tôi chìm ngập trong nỗi buồn

Khi tôi cần anh nhiều nhất

Anh đã quay lưng ra đi không nói một lời


Tôi là người yêu anh nhiều nhất

Sao anh có thể đứng đó nhìn tôi chìm ngập trong nỗi buồn

Tôi đã từng yêu anh thật nhiều

Nhưng anh không hề thấu hiểu được lòng tôi.




Bài hát trong phim Lanyu... Nếu vừa nghe vừa xem phim có thể đã bất khóc...

1 nhận xét:

  1. Không phảo anh quay lưng ra đi, không phải anh chỉ đứng đó mà nhìn.
    Bởi vì anh vốn không biết rằng tôi yêu anh.

    Anh cũng muốn thấu hiểu lòng tôi mà.
    Tại sao lại có người có thể thẫn thờ nhìn người khác rồi khóc.
    Bởi vì anh không biết, rằng người ta khóc vì thấy anh cứ đứng yên nhìn mình.

    Rằng tại sao anh không quay lưng lại, sẽ thấy tôi vẫn dõi theo bóng hình anh.
    Tại sao anh vẫn cứ nhẫn tâm như thế,
    Dù tôi biết anh vốn không hề hay.

    Sau lưng anh, có người mong mỏi anh quay lại. Dù chỉ một lần thôi~

    P.s: Tự kỉ bất đắc dĩ. *lol*

    Trả lờiXóa