Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

[Tôi] Nhìn lại chuyện xưa ngày đầu năm




Ngồi đọc lại nhật kí từ năm 2004 . Tự nhiên thấy thương bản thân lúc đó ghê gớm. Mình của 10 năm trước ngây ngô, ấu trĩ và cô đơn đến đau lòng. Cảm thấy không ai hiểu mình, không ai nhớ đến mình... Và thèm muốn một người bạn kinh khủng. Tiếc rằng vào lúc đó bạn bè là một thứ quá xa xỉ

Đọc lại mới thấy những người "bạn" lúc đó đối xử với mình rất tệ, tệ đến nỗi nếu là mình bây giờ thì nhìn cũng chẳng thèm nhìn tụi nó ấy... Vậy mà lúc đó chỉ cần một sự quan tâm muộn màng nhỏ nhặt cũng làm mình vui cả buổi... Đáng thương đến không chịu được... Tôi của 10 năm trước...
Thảo nào tuy chẳng còn nhớ cụ thể điều gì nhưng chẳng bao giờ nghĩ về những người bạn đó mà mình cảm thấy vui vẻ cả.
Nhớ lại "mối tình đầu" ngu ngơ. Không ngờ mình cũng chung tình thế, đáng tiếc người ấy bây giờ... Đời không như là mơ a,
Phát hiện hồi đó ngày nào cũng bị mẹ mắng . Hix ~ mà toàn chuyện vặt vãnh, phát hiện càng lớn càng ít bị mắng.
Mọi chuyện thay đổi có lẽ bắt đầu khi mình thích DBSK, tham gia fandome... Cuộc đời mình sang một trang mới, thay đổi nhiều hơn, tươi sáng hơn, gặp những người bạn tuyệt vời. Tất cả là nhờ họ ( ´ ▽ ` )ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét