Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

[Tôi] Gửi người chưa bao giờ gặp




Chào anh, người em chưa từng gặp!



Có lẽ đến khi em có thể gặp anh, hiểu anh và nói với anh entry này là dành cho anh... thì chúng ta hẳn đã phải quen thuộc lắm rồi.


Em không biết anh cao hay thấp, ốm hay mập. Nhưng em tin anh sẽ là người đến với em vì em là em.

Và vì em cũng chỉ là một con người bình thường với những ích kỉ, những lo lắng và sợ hãi nên chắc hẳn anh phải là một người đầy lòng khoan dung. Còn nếu không thì anh cũng sẽ nhanh chóng rời bỏ em thôi...

Và bởi vì em không xinh đẹp, nên chắc rằng anh đến với em vì những điều không thuộc phạm trù nhan sắc đâu nhỉ.


Nhưng dù còn chưa gặp anh, em đã lo sợ đến sự phản bội mất rồi.

Em là một đứa nhát gan... Nên nếu anh phản bội em, dù chỉ là trong ý nghĩ, xin hãy nói thật. Bởi em cần điều tôn trọng cuối cùng ấy.

Và em sẽ để anh ra đi dù anh muốn hay không...


Nếu thật sự có ngày đó thì xin đừng trách em quá thiếu khoan dung, bởi vì phản bội là điều duy nhất trong cuộc đời này em không thể tha thứ.

Và dù vậy, em vẫn sẽ mỉm cười chúc anh may mắn và hạnh phúc trong suốt cuộc đời còn lại của anh.


Nhưng cứ hi vọng là cái viễn cảnh xấu xí này sẽ không xảy ra đi. Vì anh không phải là một người hoàn hảo và em cũng không, nhưng nếu em chọn anh và anh chọn em, thì có lẽ trong mắt nhau chúng ta cũng đủ hoàn hảo rồi. *Cười*

Vậy nếu có điều gì kéo anh rời khỏi em, thì có lẽ đó là một điều tuyệt vời đối với anh hơn em. Và nếu em thật lòng với anh, thì em nên buông tay để anh tìm thấy điều tuyệt vời hơn và hành phúc.

Em chẳng nhân từ độ lượng đâu, thật đấy.

Chỉ vì em không thể tha thứ và cũng chẳng muốn dằn vặt bản thân, em sẽ bỏ trốn khỏi nhưng cuộc tranh dành.


Tại sao em lại phải tranh dành anh với người khác trong khi việc cần làm duy nhất chính là lắng nghe sự lựa chọn của anh!?


Và nếu anh không thể ngay lập tức chọn thì em cũng sẽ chẳng đủ kiên nhẫn để chờ anh đâu. Vì khi phân vân, tức là trong lòng anh không chỉ có riêng em.


Em ích kỉ như vậy đấy. Vậy em chỉ xin anh hãy hiểu em và cân nhắc có nên chia tay với em ngay sau khi đọc những dòng cuối cùng này không, anh nhé!



Yêu anh~











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét