Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

[Tôi] Tạm biệt... R.I.P ~






Tôi chưa từng nói chuyện với bạn lần nào...

Tôi chỉ biết có một nik như thế tồn tại trong 4rum qua một lần ầm ĩ...

Tôi cũng không có ý định sẽ nói chuyện hay kết bạn với bạn... Vì tôi vốn không phải một người quảng giao gì...


Nhưng rồi hôm nay bỗng nhiên một chút hối tiếc tràn đến...

Có lẽ bởi vì tôi biết sẽ không còn cơ hội nào để nói chuyện với bạn... Để nhìn thấy nik của bạn một lần nữa post bài trong 4rum của chúng ta... Để biết chúng ta vẫn còn ở dưới cùng một bầu trời.


Chúng ta chưa từng thật sự quen nhau... có lẽ chỉ là biết đến nhau thế thôi...


Nhưng từ giờ tôi biết một sự thật thật buồn... tôi sẽ không còn cơ hội để làm quen với bạn nữa...Không còn cơ hội để hiểu về bạn nữa...

Chúng ta vì có chung một tình yêu nên đã dừng chân tại cùng một nơi. Nhưng giờ bạn đã phải đến một nơi thật xa... Xa đến nỗi chỉ đến khi tôi không còn trên cuộc đời này tôi mới biết được. Còn tôi vẫn sẽ phải tiếp tục bước đi ...


Dù vậy, khi thấy những bài của bạn trên 4rum... tôi sẽ nhớ đến bạn. Đến một người đã gắn bó với 4rum thật lâu, thật lâu... Đến một người, qua lời kể của mọi người, thật kiên cường và nghị lực.


Thế giới này thật đẹp nhưng bạn đã không ở lại để cùng chia sẻ.

Chỉ hi vọng nơi bạn đến cũng tràn đầy hạnh phúc và bình yên.


...Rest In Peace... My Dear...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét