Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

[Tôi] Gửi đến người tôi chưa từng gặp





Bạn thân mến,


Tôi viết cho bạn những dòng này vào một ngày chẳng tốt đẹp gì đối với tôi bởi vì tôi thật sự mong có bạn bên cạnh giờ phút này. Chúng ta vẫn chưa gặp nhau, nhưng tôi tin trong cuộc đời đầy những đúng và sai, tốt và xấu... chúng ta nhất định sẽ gặp nhau thôi.


Bạn hãy tin rằng dù bạn không phải là số một, bạn là duy nhất. Vậy nên hãy yêu thương bản thân bạn thật nhiều, và chờ đợi ngày tôi đến để yêu thương bạn.


Đừng e ngại khi có những kẻ cố gắng làm bạn trở nên thấp kém. Tất cả những gì họ làm chỉ để họ thấy mình được chú ý hơn mà thôi. Và bạn có thể yên tâm rằng đối với tôi, bạn không hề kém cỏi chút nào...


Đừng buồn khi cảm thấy cô đơn. Hãy tìm những người bạn yêu thương và mỉm cười với họ. Bạn sẽ nhận lại một nụ cười ấm áp và tin tôi đi, bạn sẽ thấy hết cô đơn. Ngày chúng ta gặp nhau, tôi cũng sẽ trao cho bạn nụ cười thân ái nhất, vậy nên hãy mỉm cười với tôi thật tươi nhé...


Đừng lo lắng rằng bạn không có ngoại hình bắt mắt. Ai cũng yêu cái đẹp, tôi cũng thế, nhưng rất tiếc đẹp chỉ dùng để ngắm. Nếu tấm lòng của bạn đẹp, tôi sẽ tình nguyện được ngắm chúng suốt cuộc đời này. Vì thế hãy trang điểm cho nội tâm của bạn thật kĩ trước khi gặp tôi nhé...


Đừng cố gắng khi bạn cảm thấy mệt mỏi. Không ai có thể làm tốt khi đang kiệt sức. Hãy dừng lại và thư giãn đôi chút, có lẽ bạn sẽ cảm thấy tốt hơn chăng. Và nếu tôi ở bên bạn, tôi sẽ bắt bạn nghỉ ngơi trước khi bạn lăn quay ra vì mệt...


Và đừng thất vọng khi mãi vẫn chẳng gặp được tôi... Hãy tin rằng một ngày nào đó chúng ta rồi sẽ gặp nhau. Và cũng bởi vì tin vào một ngày gặp được bạn, tôi vẫn đang cố gắng thật nhiều. Vậy nên đừng bỏ lỡ nhau trong cuộc đời này nhé...

Thân yêu...




Gửi đến người tôi chưa từng gặp~


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét