Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

[Tôi] Mạnh mẽ lên nào



Bất cứ ai trên đời này cũng có quyền được suy nghĩ theo cảm nhận của họ...

Bất cứ ai trên đời này cũng có quyền ghét người mà tôi yêu mến...

Bất cứ ai trên cuộc đời này cũng có quyền nói lên suy nghĩ của họ... dù suy nghĩ ấy có làm tôi buồn...

Bất cứ ai trên cuộc đời này cũng có quyền quay lưng với tình yêu của tôi...

Bất cứ ai trên cuộc đời này cũng có quyền loại bỏ người tôi yêu ra khỏi trái tim họ...




Vậy nên tôi cũng có quyền yêu người ấy dù cả thế giới quay lưng với anh

Vậy nên tôi cũng có quyền nói rằng tôi yêu anh với cả thế giới này...

Vậy nên tôi cũng có quyền bịt tai lại với tất cả những gì tôi không muốn nghe...

Vậy nên tôi cũng có quyền giữ trái tim tôi cho riêng anh thôi...

Vậy nên cảm xúc của người ta là của người ta, còn cảm xúc của tôi, tôi có quyền với nó...



Mạnh mẽ lên nào, đừng chỉ vì một lời nói mà buồn lòng...

Mình thừa biết có bao nhiêu người ghét anh ngoài kia... có là gì đâu để phải buồn...

Mình thừa biết có bao nhiêu người mong anh gục ngã... có gì đâu mà phải thất vọng...



Mạnh mẽ lên nào... Vì chỉ mạnh mẽ mới có thể giữ được tình yêu này đến phút cuối cùng...


Mạnh mẽ lên nào...



6 nhận xét:

  1. Hình như em đã yêu các anh không nhiều như mình tưởng. ss ơi. Liệu có khi nào em cũng sẽ bỏ rơi các anh, nhưng rất nhiều những người khác không?

    Em tồn tại trên cõi đời này không phải vì DBSK, em sống cũng không vì DBSK, tương lai của em cũng không hề có DBSK. Liệu em có thể làm được gì, ngoài việc yêu các anh một các mù quáng.

    Thực ra em rất sợ, sợ mình không đủ mạnh mẽ, để có thể cùng các anh đi đến cùng. Chỉ là càng ngày em càng nhận ra, cuộc sống của mình, ngoài DBSK, thì chẳng còn gì hết...

    Trả lờiXóa
  2. Bỏ rơi? Như thế nào?

    Nếu chỉ là em bỗng nhiên không biết các anh đang ở đâu, đang làm gì bởi phải lo công việc trong lớp. Em không biết các anh sắp ra album nào, sắp đi lưu diễn ở đâu bởi vì nhà em có việc. Ss nghĩ đó cũng không được tính là bỏ rơi đâu.

    Nó giống như là em đang xếp các anh vào một góc nhỏ trong tim, lâu lâu lại lấy ra ngắm nghía và thấy ấm áp.

    Nhưng em vẫn sẽ phải sống cuộc sống của em mà thôi. Vì em có quá nhiều việc cần phải làm trong đời, nên đôi khi xếp các anh lại cũng không phải quá xấu.

    Còn nếu em nói về bỏ rơi giống như những kẻ đang ngày ngày chửi bới lại thứ mà họ từng nâng niu... thì có lẽ là hơi đáng sợ đấy :)) Nhưng ss tin là em ko làm thế đâu nhỉ?


    ~ Đôi khi trong cuộc sống em phải biết đặt điều gì trước, điều gì sau để có thể tốt nhất cho em, cho những người yêu thương em... và những người được em yêu thường ~

    Và đừng nói ngốc là ngoài các anh em chẳng còn ai, em còn gia đình, bạn bè, người thân, những người sẵn sàng đưa lưng cùng em gánh vác những khó khăn, chia sẻ nỗi đau cùng em và vui vẻ khi thấy em hạnh phúc.

    P/s: Và em cứ tin là dù ss không thể giúp cho em về mặt vật chất ~ Ss vẫn sắn sàng ở nơi này lắng nghe em càm ràm mà ;))

    Yêu em~

    Trả lờiXóa
  3. Với em, bỏ rơi đồng nghĩa với quên lãng. Mà quên lãng thì còn đáng sợ hơn cả những kẻ ngày ngày quay lưng với các anh.

    ss tin không, trái tim tràn đầy của em chỉ có mỗi DBSK, đến nỗi em ngỡ rằng nó không còn chỗ để chứa cho những mối quan hệ khác nữa.

    Những người xung quanh em, họ giống như những vị khách, đến đột ngột dự báo một sự ra đi, chỉ có mỗi các anh, là còn ở lại. Các anh sẽ mãi mãi ở lại bên em, cho đến khi em lựa chọn từ bỏ.

    Em biết mình rất ngốc. Có những thứ vốn không thuộc về mình, có những thứ cả cuộc đời mình cũng không có được. Giống như các anh, em vẫn là người không tồn tại. Nhưng em không cầm lòng được, luôn để các anh ở vị trí quan trọng nhất. Quang trọng nhất, tức là trên cả gia đình. trên cả bạn bè, trên cả ước mơ của em.

    Bởi vì đến lúc con đường êm đềm và lặng lẽ của em phải rẽ sang hướng khác. Bởi đã đến lúc em phải chọn ước mơ của mình. Em không được quyền vứt bỏ nó. Nhưng em cũng không thể bỏ rơi các anh. Giá mà em biết cách hòa tình yêu và ước mơ lại làm một, thì bây giờ không đến nỗi khổ sở như vậy.

    Dù làm bất cứ điều gì, em chỉ là không muốn sau này mình phải hối hận thôi...

    Trả lờiXóa
  4. Thì em cứ yêu... và cứ mơ.... Chẳng ai đánh thuế giấc mơ cả.

    Đừng tự gây sức ép lên bản thân. Chẳng ai bắt em lựa chọn bên này hoặc bên kia cả. Ss thấy em đang quá tiêu cực trong cách suy nghĩ thôi.

    Mỗi người có một lối suy nghĩ khác nhau, ss không ủng hộ cách em đặt DBSK lên hàng đầu. Nhưng vì đó là quyền của em, nên ss không có ý kiến.

    Tuy nhiên ss nghĩ rồi một ngày nào đó em sẽ tự tìm cách dung hòa được mọi chuyện thôi. Vì nếu yêu DBSK mà phải từ bỏ ước mơ, hay ngược lại thì rất buồn cười. Vì DBSK chỉ hát chứ các anh không nói em nên từ bỏ các anh để lo cho ước của em, hay từ bỏ ước mơ của em để ở nhà yêu anh.

    ~ Ss thật tình là không thích cách suy nghĩ tiêu cực của em, nếu em cảm thấy không thích hợp để nói về vấn đề này thì chúng ta có thể dừng lại ở đây ^^ ~

    Yêu em~

    Trả lờiXóa
  5. Em không có ước mơ, hoặc là từ lâu, em đã mặc định ước mơ chính là tương lai của mình. Vậy nên nếu vì các anh mà từ bỏ ước mơ của mình, thật sự em sẽ thấy mình không xứng đáng để yêu. *:))* Chỉ là ss hãy cứ tin tưởng rằng, em gái của ss là một đứa rất mạnh mẽ và đáng yêu. *:))*.

    Em biết mình không phải là người cầu toàn, cũng không phải là một người biết nỗ lực, vậy nên sau này cho dù có thế nào đi nữa, em vẫn sẽ tiến về phía trước.

    Nhưng sẽ có những lúc bấp bênh như thế này, chỉ các anh thôi cũng không đủ để em bình tâm lại. Lúc đó em sẽ lại tìm đến ss. :))

    Và rồi, em sẽ không sao hết.

    Trả lờiXóa
  6. Không biết em có đọc truyện Sakura của Clamp không nhưng ss rất thích một câu thần chú trong đó "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi" ~ =^v^= ~

    Em chỉ cần tiến về phía trước là được rồi. Ít nhất các anh vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần cho em mà.

    ^^ Và nếu vẫn cần một người để nói chuyện thì ss vẫn ở cái nhà nho nhỏ này chờ em ~

    Yêu em~

    Trả lờiXóa