Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

[Tôi] Mừng sinh nhật anh... tình yêu bé nhỏ của tôi




Đáng lẽ entry này phải được viết vào ngày 6/2 mới đúng. Tiếc rằng vì một vài sự cố mà đến tận ngày hôm nay tôi mới có thể ngồi để viết nên những dòng này.

Hai mươi sáu năm đã trôi qua ... Và tôi thì mới chỉ dõi theo anh chừng một phần tư quãng đường ấy. Biết bao kỉ niệm, bao nụ cười và cả những giọt nước mắt.

Anh luôn bên cạnh tôi, nhưng cũng xa vời vợi. Đôi khi trong những giấc mơ tôi lại gặp anh, để rồi thảng thốt nhận ra tất cả chỉ là một giấc mộng giữa muôn vàn giấc mộng.

Dõi theo anh, nhìn thấy anh cười, anh khóc. Nhìn thấy anh vinh quang cũng như thấy anh đau lòng... tôi nhận ra mình đang cố gắng theo anh, cố gắng mạnh mẽ, cố gắng hòa mình vào với cuộc đời này.

Dù biết rằng chẳng có lý do gì để buồn, nhưng chính là nỗi buồn vẫn cố tìm đến tôi. Để rồi đôi khi trái tim như thắt lại. Tôi đúng là không thực tế mà...





Chỉ mong anh có thể mãi hạnh phúc...

Chỉ mong anh có thể mãi mỉm cười...

Chỉ mong anh bình an khỏe mạnh...

Chỉ mong ước mơ trong ngày sinh nhật của anh trở thành sự thực... dù nó là ước mơ gì đi chăng nữa...


Yunho ah... Sinh nhật vui vẻ...!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét