Thứ Hai, 5 tháng 10, 2009

[Short fic] Kế hoạch năm năm 3

Chap 3





Jung Yunho từ bé đã sống tự lập, việc gì cũng chăm chăm muốn làm thử, làm một mình. Nhớ hồi mới năm tuổi,còn thò lò mũi xanh đi nhà trẻ, Yunho đã luôn ao ước được đi một mình từ nhà về trường. Theo trí nhớ của cậu thì cũng có xa xôi lắm đâu, từ cổng trường đi ra rẽ trái rồi rẽ trái rồi rẽ phải rồi cua xuống rồi cua lên rồi lại rẽ phải rồi băng qua đường rồi vào hẻm rồi rẽ trái rồi lại vào hẻm thì sẽ đến được nhà cậu.


Thế nên vào một ngày đẹp trời, khi mà mama đến đón trễ, Yunho suy ra là mẹ muốn tạo cơ hội để được về nhà một mình, hớn hở bước ra cổng. Tất nhiên cái khí thế hừng hực ấy bị dập xẹp lép bởi bác bảo vê.



Còn khi lên lớp hai, Jung Yunho đã tự mình vào bếp, khiến cho cả nhà sau đó phải ăn cơm hộp hai tuần trong thời gian tu sửa lại bếp. Cũng chẳng có gì lớn lao, chỉ là cháy chút xíu thôi mà. Kể từ đó, mẹ của cậu đành phải dạy Yunho làm bếp trước khi cậu ta lại khiến cho cái bếp của gia đình trở thành bãi chiến trường một lần nữa.




Cũng may mà nhờ mấy cái đức tính vớ vẩn đó mà giờ đây Kim Jaejoong chễm chệ ở phòng khách, vui vẻ thưởng thức đồ uống trong khi Yunho cắm đầu trong bếp. Chẳng phải thiếu gia Kim lười biếng, nhưng ai kia thích nấu một mình thì bổn thiếu gia chiều lòng y một chút cũng không hại gì.



Vừa ngắm mấy cái kệ sách to khủng bố , Jaejoong vừa mỉm cười nghĩ về việc mối quan hệ “bạn bè” của hai người chẳng hiểu sao lại phát triển thành thế này.




Nói chẳng hiểu sao cũng không đúng, đương nhiên là có nguyên do rồi. Chính là cái hôm Jung Yunho đập heo để đãi bạn Kim Jaejoong, thần may mắn chứ đâu.




Không biết vì tửu lượng Yunho cao hay tửu lượng Jaejoong thấp mà mới uống hết tiền của con heo là Jaejoong đã gục xuống bàn lảm nhảm như bị hâm. Yunho chán nản , nghĩ rằng rốt cuộc cũng chỉ là kết bạn được với một con gà, uống có mười chai đã say.




Haiz~




Nặng lắm ấy, Yunho đã phải vác một Kim Jaejoong đi hết mấy quãng đường, có thể thấu hiểu được Tôn Hành Giả năm xưa cõng yêu tinh chắc cũng cực khổ như thế.




Chẳng biết nhà Jaejoong ở đâu, Yunho đành bấm bụng vác cậu ta về nhà mình, trong lòng cũng tự chửi rủa bản thân không ít. Cái của nợ sau lưng đã thế còn không biết trái biết phải, nhất nhất ghì lấy đầu cậu, chơi trò đánh trống thổi kèn.




“Này anh bạn, anh đưa tôi đi đâu thế này ?”


“…”


“Này, anh già, đừng có im thin thít thế, miệng đâu lưỡi đâu, đưa đây xem nào…”



“…”



“Haha , xin lỗi, tôi không phải… bắt anh chu mỏ thè lưỡi giữa đường vậy là không nên, vậy chút vào chỗ vắng vắng anh đưa tôi xem cũng được”



“…”



“Hay anh không có… cho ai ăn mất rồi hả? Tội nghiệp, tôi có nè… đầy đủ luôn ấy, xem không? Lè”




Yunho tức mình thả Kim Jaejoong không biết điều xuống, không biết nên gọi là thả xuống hay thẩy xuống nữa, chẳng dịu dàng chút nào. Jaejoong ngước mắt lên, ấm ức nhìn đối phương đang phồng mang trợn mỏ với mình.




“Cậu…” Jung Yunho trong phút chốc bị đôi mắt ướt nước làm cho đứng hình, chính xác là Kim Jaejoong đang thực hiện hành vi “ngộ sát”… anh hùng đại trượng phu ai lại để cho mình bị một ánh mắt làm cho điên đảo chứ “Cậu còn nhìn cái gì? Tôi bằng tuổi cậu mà dám gọi anh già, coi lại đi xem ai già hơn? Lại còn miệng lưỡi bị ăn mất chứ, không phải là cậu đi ăn của người khác nên đang dư thừa hả? Tôi còn nguyên, muốn xem tôi cho xem… lè”




Sau này , mỗi khi nhắc đến đêm hôm ấy , Jaejoong đều khẳng định chắc chắn là Jung Yunho đã say rồi. Tuy không đến nối cởi đồ trước thiên hạ, nhưng một Jung Yunho bình thường cũng chẳng đời nào lè lưỡi cho Kim Jaejoong coi ngay giữa nơi công cộng, dù lúc đó là đêm khuya thanh vắng đi nữa. Có làm thì cũng ra chỗ kín đáo làm làm chứ.




Ngay cái giây phút Yunho lè lưỡi ra cho Kim Jaejoong xem, chứng tỏ là anh còn đủ miệng và lưỡi không thiếu cái gì, thì Kim Jaejoong cũng lập tức chứng minh cho Yunho thấy điều anh phỏng đoán cũng không sai mấy. Jaejoong sau một giây ngây người nhìn thì lập tức lao vào “ăn” cái lưỡi của Yunho một cách cực kì mạnh bạo.




Chuyện hôm ấy đương nhiên Kim Jaejoong không nhớ nhiều, nhưng Jung Yunho thì nhớ khá rõ. Mùi rượu trong chốc lát sộc vào miệng, lên mũi khiến cho mắt cũng cảm thấy cay cay. Cái lưỡi nhỏ ngọ ngoạy trong miệng, rõ ràng là muốn quyến rũ cậu vào cái lưới chết tiệt do con nhện giăng sẵn. Jung Yunho rõ ràng thấy trước có bẫy mà vẫn ngoan ngoãn đâm đầu vào, sau giây thứ mười đứng đực như ngỗng thì bắt đầu đáp trả.




Chẳng hiều ma sui quỷ khiến gì khiến cậu không thể nào có khả năng đẩy Kim Jaejoong ra khỏi lúc đó, đúng là đồ yêu tinh mà. Sau màn hôn ướt át đến nghẹn thở ấy, Jaejoong chủ động dứt ra , cười cười, môi đỏ mọng nước “Thế nào?”




Yunho bỗng chốc nhận ra mặt mình đã đỏ bừng lên, chẳng nói chẳng rằng quay lưng đi thẳng.




“Này… tôi không đi được nữa đâu…”


“…”


“Này, cậu định bỏ tôi ở đây thật hả?”


“…”



“Yunho ah`, không bắt cậu cõng mà… hức… dìu cũng không được sao? Hức… hức… đồ vô nhân đạo”



Vừa nói, nước mắt vừa chảy ra đầy ấm ức, chẳng phái người ta đã gọi đến thế sao, sao cứ phải quay lưng một mạch đi thẳng như thế chứ. Nhìn cái dáng đi xa dần, Kim Jaejoong đột nhiên thấy tủi thân kinh khủng.


“Tôi ghét cậu”


“Ghét cái gì? Chẳng phải chỉ còn một đoạn nữa là đến chung cư sao? Cậu ồn ào cái gì chứ?” Yunho đã quay lại, đứng nhíu mày nhìn Kim Jaejoong đang mặt mũi tèm lem ấm ức khóc. Dù vậy thì mặt cậu cũng không bớt đỏ đi chút nào. Jaejoong vẫn không chịu đi mà còn ngồi thụt xuống, ánh nhìn về phía Yunho đầy trách móc.




Hai người cứ thế giao nhãn chừng mươi phút thì đều thấm mệt, có lẽ nội công cũng đã sử dụng quá nhiều thì phải. Yunho có vẻ yếu thế hơn, đành quay lưng về phía Jaejoong rồi ngồi xuống, nhìn thấy cảnh đỏ, ánh mắt thiếu gia Kim cực kì vui vẻ, lập tức nhổm người dậy phòng lên lưng Yunho không chút nhẹ nhàng.




“Cậu đó, ngồi im cho tôi, động đậy là tôi quăng cậu xuống đừng trách”




Thế là cả đoạn đường, Kim Jaejoong tay ôm cổ, chân vòng qua người Jung Yunho, sống chết cũng không buông, chẳng khác gì một con sam bướng bỉnh. Phải nói lên được đến tầng nhà Yunho là cả một chiến công, có thể sánh ngang những chiến công của Hec-quyn ấy chứ.



“Này, cậu nằm xuống rồi thì ngoan ngoãn ngủ đi, tôi đi tắm” Yunho sau khi đặt được thiếu gia Kim xuống tới tấm nệm thì đã bải hoải chân tay, chỉ muốn nhanh chóng đi tắm nước nóng rồi đi ngủ, chuyện hôn hít lúc nãy hoàn toàn không còn trong đầu nữa. Chỉ khi tắm xong, cùng nằm xuống tấm nềm, nhìn thấy khuôn mặt ngây thơ say ngủ thì tà tâm mới bỗng chốc nổi lên, cuốn phăng hết cả cơn buồn ngủ.



Quay lưng về phía Jaejoong, Yunho nhắm chặt mắt, cầu cho giấc ngủ mau mau tới. Kim Jaejoong cũng chẳng biết trời cau đất dày là gì, từ sau lưng Yunho sấn tới, ôm lấy lưng cậu, miệng lảm nhảm.



“Umma ah, con muốn ăn bánh kẹp, umma làm cho con Mic mà không làm cho con, umma nhớ đó, coi con không bằng con chuột…”



Nói xong thì tự động dụi mặt vào lưng Yunho, ngủ tiếp. Nụ hôn lúc nãy lại nhanh chóng ùa về trong tâm trí của Yunho. Đó rõ ràng không phải một nụ hôn bình thường, rõ ràng là không phải mà. Có cái gì đó nhưu làm mê muội thần trí, như làm người ta không thể tĩnh tâm mà suy nghĩ và không cách gì dứt ra được.




Yunho tiếp tục theo đuổi những ý nghĩ của mình cho tới sáng. Chỉ đến khi có cái gì mềm mềm, ướt ướt liếm vào mặt mình mới khiến cậu giật mình tỉnh giấc.



“Miao~”





“Minnie, cưng ở đâu tối quá thế, về chẳng thấy…?” Yunho vừa nhắm tịt mắt lại vừa hỏi, giọng điệu quan tâm vuốt đuôi, rõ ràng tối quá có nhớ gì đến con mèo tí nào đâu.





“Cậu dậy cho nó ăn đi, tôi không biết chỗ để thức ăn, chỉ thấy toàn sách là sách. Hay mèo nhà cậu ăn được giấy, tôi lấy vài cuốn cho nó nhá thử nhé. Tội nghiệp nó đói”



Giọng điệu tỉnh rụi của Kim Jaejoong khiến Yunho bất thần tỉnh ngủ, giật phắt người dậy. Đang định hỏi làm sao mà cái tên này lại ở trong nhà mình thì kí ức hôm qua chợt ùa về, bao gồm cả nụ hôn kì lạ kia nữa. Nhưng nói gì thì nói, Yunho không nghĩ Jaejoong còn nhớ được chuyện hôm qua.



Và như để phủ định cho điều Yunho nghĩ, Jaejoong tiến lại gần Yunho, hôn phớt lên miệng cậu một cái rồi nói “Dậy nhanh lên, tôi cũng đói không thua gì con mèo đâu”



Yunho chẳng biết làm gì với hành động rất tự nhiên đó của Jaejoong, cứ như thể họ đã trở thành người yêu của nhau từ lúc nảo lúc nào ấy. Nhưng rồi thấy khuôn mặt hoàn toàn tỉnh táo của Jaejoong, tự nhiên cậu cũng không còn ý muốn làm cho rõ chuyện này.




Mối quan hệ không rõ ràng cũng bắt đầu từ ngày hôm ấy.








Và cho đến ngày hôm nay, hai người vẫn chưa lần nào khẳng định lại với nhau một lần về mối quan hệ này. Yunho và Jaejoong vẫn đấu khẩu, nói đểu nhau trong công ty, trong căn tin, trong nhà vệ sinh và vẫn ôm nhau, hôn nhau bất cứ khi nào rảnh rỗi không có ai để mắt đến.



Jaejoong cũng không có gì không vui với mối quan hệ này. Thực ra chuyện hôm cậu say rượu chẳng còn mấy thứ lưu lại trong óc, nhưng nụ hôn và cái lưng ấm áp thì vẫn hiện hữu đầy chân thực trong trí nhớ.



Thực ra khi sáng hôm sau tỉnh lại, Kim Jaejoong đã nghĩ mình chắc chắn thất thân rồi. Chỉ đến khi thấy người hoàn toàn không có cảm giác đau đớn gì cả mới thở phào nhẹ nhõm. Thực ra cậu cũng không nghĩ gì nhiều đến chuyện tối hôm trước, vì trước sau gì đổ tội cho rượu cũng rất dễ dàng. Nhưng nhìn cái bộ mặt ngô ngố, ngốc ngốc nhìn cậu sáng hôm áy, Kim Jaejoong không cưỡng lại được việc hôn lên đôi môi ấy một cái, chính thức mở ra một mối quan hệ không rõ ràng với Jung Yunho.




Sách gì mà lắm thế không biết, Jaejoong vừa nhìn sách vừa cố kiếm một cái gì đó có thể đọc được đối với đầu óc đơn giản của cậu. Bỗng một cuốn nhỏ nhỏ màu đỏ xuất hiện trong tầm mắt. Jaejoong với tay lấy ra, mở trang đầu tiên thì thấy dòng chữ nắn nót của Yunho.




“Kế hoạch năm năm”



Jaejoong lẩm bẩm đọc, thích thủ mỉm cười. Con Min mon men đi về phía Jaejoong , cọ cọ cái đầu vào chân cậu, đói rồi… meo~.





TBC

2 nhận xét:

  1. oi so-pi oi em viet nhanh len di :)) phan doi nha, ban Kim Jaejoong ngay tho trong sang khong ly nao lai quyen ru ban Jung Yunho truoc nhu the, phai la ban Jung Yunho loi dung luc ban Kim Jaejoong ko tinh tao de ... chu :)) day la len giuong do ha :))

    sorry ko viet co dau dc

    Trả lờiXóa
  2. Hơ hơ... lên giường quá đi chứ =)), thế cũng có thể gọi là lên giường rồi :">... Chứ wind còn muốn lên giường kiểu gì nữa?!? Ôi, wind "trong sáng" quá, thảo nào bên ngoài tối thui...

    Trả lờiXóa