Thứ Ba, 15 tháng 6, 2010

[Long fic] Timeless 13

T.i.m.e.l.e.s.s (tt)



Chap 13: Những nỗi sợ mơ hồ




Những cơn ác mộng vẫn không ngừng tìm đến tôi mỗi đêm. Vẫn là Yunho của tôi với những giọt máu chảy dài trên má, đôi mắt buồn mênh mang và rồi anh rời xa tôi… rơi xuống… mãi mãi.



Giật mình tỉnh dậy trong đêm, tội sợ hãi không dám quay sang nhìn bên cạnh, chỉ sợ đón chờ tôi là khoảng giường trống rỗng. Dù vậy, tiếng thở bình lặng khiến tôi biết anh vẫn đang ở đây, bên cạnh tôi đầy yên lành. Có lẽ chỉ vì tôi quá lo sợ mất anh thêm một lần nữa nên mới mơ những giấc mơ đáng sợ ấy.






Tôi biết khi hạnh phúc đến với mình chóng vánh thì cũng rất dễ dàng tan đi như bong bóng xà phòng. Anh của hiện tại đang ở bên tôi, nhắm mắt ngủ yên bình nhưng biết đâu khi ngày mai đến anh sẽ lại rời bỏ tôi mà đi? Niềm tin một khi đã mất đi rất khó có thể có lại toàn vẹn như ban đầu, đó là điều cả anh và tôi đều hiểu. Có lẽ vì thế mà anh luôn bên tôi, nói những lời yêu thương như chỉ sợ khi anh quay lưng , tôi cũng sẽ biến mất.


Hôm nay tôi đi làm về sớm nên rẽ qua siêu thị mua đồ ăn về nấu một bữa. Không phải ngày nào tôi và Yunho cũng ăn tối cùng nhau vì hai người đều có việc bận, vậy nên khi nào rảnh rỗi tôi đều muốn cùng anh dùng bữa tối ấm cúng.


Đang nghĩ nên mua bò hay gà thì tôi nghe thấy tiếng cười nói ngay phía trước, giọng

nói quen thuộc khiến tôi ngửng lên nhìn không chớp mắt.


“Tối nay anh ăn gì em nấu? Cà ri bò nhé?”


“Em thích gà thì cứ mua gà đi, anh ăn gì cũng được”


Trong phút chốc tôi chẳng biết nên nói gì hay làm gì nữa. Đầu óc tôi đặc lại bởi những nối sợ hãi của quá khứ, của hiện tại và tương lại. Tôi rất muốn quay đầu chạy thật nhanh, tiếp tục chối bỏ sự thật như nhiều năm trước tôi đã làm, nhưng rốt cuộc tôi chỉ có thể đứng chôn chân tại chỗ, mở căng mắt nhìn anh cũng một cô gái trẻ tiến về phía mình.


Và trước khi ánh mắt anh chạm vào tôi, tôi đã nở một nụ cười nhẹ nhàng và gọi tên anh.


“Yunho ah? Anh cũng đi mua đồ à?”


Yunho ngạc nhiên nhìn tôi, ánh mắt đầy ngạc nhiên. Tôi mỉm cười với cô gái khi cô nhìn tôi tò mò.


“Yunho oppa, vị này là…”


Anh không trả lời, ánh nhìn đầy khỏ xử của anh khiến tôi đau nhói. Tôi không nghĩ mình lại ngu ngốc một lần nữa, nhưng tôi không hiểu anh đang muốn gì ở tôi? Anh đã không trả lời được thì tôi nên trả lời hộ anh chứ. Đúng không?


“Ah, tôi là một người bạn cũ ấy mà, tên tôi là Kim Jaejoong. Chào cô… cô là…”


Cô gái mỉm cười chào tôi , sau đó quay qua nhìn Yunho một cái ngượng ngùng rồi nói.


“Tôi là bạn… gái của anh ấy. Kim Hee Mi”


Tôi ra vẻ ngạc nhiên nhìn lên Yunho nhưng anh vẫn chỉ nhìn tôi, ánh mắt đầy tâm sự không nói nên lời. Tôi cuối cùng vẫn phải giúp anh giải tỏa căng thẳng.


“Yunho đúng là người xấu, rõ ràng có bạn gái xinh đẹp thế này mà không giới thiệu cho tôi biết. Ah, tôi phải mua đồ nấu ăn, không làm phiền hai vị nữa” Tôi nói rồi cúi đầu chào, hoàn toàn không còn để mắt đến anh nữa.


“Chà, anh Kim biết nấu ăn sao? Thật là một người đàn ông tốt”


“Cũng vì bị người yêu bỏ nên phải tự nấu ăn cho bản thân thôi mà. Hôm nay cũng định nấu rồi mời người ta đến nhưng có lẽ kế hoạch đổ bể nên đành ăn một mình vậy. Thôi, chào hai người”


Từ lúc nói những lời ấy đến khi quay lưng đi, tôi tuyệt đối không nhìn Yunho lấy một lần. Tôi không muốn những cố gắng ít ỏi bị ánh mắt của anh phá vỡ. Bữa ăn hôm nay đúng là ăn một mình rồi.


Tôi về nhà, máy móc nấu nướng rồi bày ra một bàn la liệt đồ ăn. Rõ ràng nói c

hỉ ăn một mình mà sao lại nấu nhiều thế chứ. Có lẽ chỉ là chút hy vọng mong manh rằng anh sẽ vì tôi mà từ chối ăn cùng cô ta, vì tôi mà quay về cùng ăn một bữa cơm. Đúng là tôi vẫn rất hão huyền.





Đến chín giờ tối thì Yunho tới, anh bấm chuông không biết bao nhiêu lần thì tôi mới ra mở cửa. Không phải tôi không muốn mở, chỉ là ngủ quên khi xem một bộ phim dở hơi chán ngắt mà thôi. Khi ra đến nơi thì mặt Yunho đã cực kì khó coi rồi, tường chừng nếu tôi không mở thì anh sẽ tự phá cửa xông vào ấy.


Khi thấy tôi anh thở nhẹ một cái, tôi chẳng biết nói gì, cũng chẳng muốn để anh bước vào , rốt cuộc cả hai cứ đứng nhìn nhau mãi như thế.


“Anh… anh với cô ấy chỉ là công việc mà thôi”


“Em hiểu rồi”


“Không, em vốn không hiểu. Thực sự chỉ là công việc mà thôi. Cô ấy cần đánh bóng tên tuổi và việc “hẹn hò” với anh sẽ được báo chí quan tâm. Em… hiểu mà phải không?”


Tôi chán nản gật đầu. Tôi hiểu mà, cái lý do này đâu phải lần đầu được anh đưa ra đâu. Những lần trước tôi cũng nghe, cũng tin và rồi im lặng cho đến khi không thể im lặng được nữa. Tại sao tôi phải chia sẻ người tôi yêu với kẻ khác? Tại sao tôi phải hiểu khi ngày mai đọc một tờ báo sẽ thấy anh tay trong tay với một cô gái trên trang bìa với dòng tít mùi mẫn câu khách? Tôi vốn là không muốn hiểu những chuyện này nên bao năm né tránh, vậy mà giờ anh lại muốn tôi phải hiểu.



“Em buồn ngủ rồi…”


“Jaejoong, làm ơn, em biết anh chỉ yêu em thôi mà. Từ nhà Hee Mi về anh chỉ lo em đã không còn ở đây, anh sợ em sẽ lại biến mất như lần trước. Anh sẽ không sống nổi nếu em lại từ bỏ anh thêm một lần nữa.”


Thật buồn cười, tôi vốn đâu còn chỗ nào để đi nữa. Anh đã tấn công vào tận vỏ bọc cuối cùng của tôi , tôi làm gì còn chỗ để mà “biến mất”…


“Yunho, em mệt thật đấy…” Tôi nói rồi nhanh chóng đóng cửa lại.


Tiếng Yunho gọi cửa lại vang lên, tôi thật tình muốn mình bị điếc. Nhưng rồi đột nhiên tất cả chìm trong im lặng đến đáng sợ. Anh bỏ cuộc thật rồi. Tôi định đi vào phòng ngủ nhưng rồi một linh cảm chẳng lành kéo tới khiến tôi bước ra mở cửa.


Là Yunho nằm đó ôm lấy ngực, gương mặt đau đơn như làm anh già đi cả chục tuổi. Và tôi như nhìn thấy cơn ác mộng trước mặt mình…



Yunho rơi…rơi…rơi….



Bỏ tôi cô đơn giữa đông đúc cuộc đời…



TBC

3 nhận xét:

  1. ss à... e cực cực cực mong đợi cái fic này của ss >v<... bao h cũng vậy... fic của ss mang một cái gì đó rất nhẹ nhàng và ấm áp... dù có đau khổ quằn quại thế nào thì nỗi đau đấy cũng rất nhẹ nhàng... ss à... em đợi chap mới của ss :x
    yêu :x

    Trả lờiXóa
  2. Hú Spi~
    ss à,thật ra đây là fic đầu tiên của ss em đọc. Em bị ấn tượng vs fic này ế. sscho em re-post fic này ở Xiaholic.com nhé, nhé~

    Please reply~

    Nice day ^^!

    Trả lờiXóa
  3. Em credit đầy đủ và link back là được. Nhưng ss cũng phải nói với em là fic này hiện đang drop và chưa biết khi nào mới được viết tiếp...

    Cảm ơn vì đã thích fic :)

    Ngày lành...

    Trả lờiXóa