Thứ Tư, 8 tháng 4, 2009

[Long Fic] After the rain 13

After the rain (tt)
~o0o~







Đã hai tháng kể từ khi Jaejoong rời Hàn Quốc để đến Mĩ. Việc dọn dẹp nhà mới và sắp xếp đồ đạc đều do một tay cậu lo bởi Changmin còn đang bận tối mắt tối mũi với các dựu án. Nơi họ sống nằm trong khu Hàn kiều, nên nói chung cũng khá dễ hòa nhập. Hôm mới đến, một số người tốt bụng đã qua phụ khiêng đồ và giúp đỡ mấy chuyện lặt vặt. Jaejoong và Changmin lúc ấy đã rất cảm kích và mới mọi người cùng ăn bữa tối, cảm giác như chưa từng xa quê nhà.



Jaejoong đang ngồi trong phòng làm việc xem các thông tin trên mạng, qua đây được hai tháng, cậu vẫn chưa tìm được việc bởi việc nhà cửa còn chưa ổn định. Changmin hình như cũng không thích cậu đi làm lắm.



“ Hyung ah, mới qua được mấy bữa mà hyung đã đòi đi làm rồi. Hyung đợi thư thả rồi từ từ kiếm việc có sao đâu. Hyung mới qua Mĩ lần đầu, giờ tranh thủ đi chơi đây đó không phải rất tốt sao? Với lại em muốn ăn đồ ăn hyung nấu, nếu hyung cứ đi làm phóng viên mãi thì ngày nào em cũng phải ăn thức ăn nhanh mất thôi. Giống như hồi ở nhà ấy”



Nhìn vẻ mặt Changmin lúc đó, thật không còn thấy cậu em già dặn nữa, chỉ như một đứa con nít đang giận dỗi. Cậu tự hỏi có phải cậu đã quá chiều nó không. Thở dài, nhưng Changmin cũng bận bịu lắm, làm gì có nhiều thời gian để về nhà ăn cơm với cậu chứ.



Cậu muốn đi làm, muốn được làm việc, muốn đầu óc bị lấp đầy bởi công việc để không còn có thời gian cho những nối nhớ len vào lòng cậu, vò xé tâm can cậu. Phải, cậu nhớ anh lắm, ngày nào cũng rất nhớ, nhớ đến phát điên lên được.




Hôm cậu đi, anh đã không biết cho đến phút chót nên không thể ra tiễn được. Cậu biết anh sẽ rất muốn ra tiễn cậu, nhưng cậu sợ cảnh chia tay. Cậu sợ bản thân không kiềm chế được sẽ khóc, sẽ khiến anh phải đau lòng và có thể còn gặp rắc rồi nữa. Cậu còn nhớ tay cậu đã run như thế nào khi ở sân bay, cậu gọi cuộc gọi cuối cùng cho Yunho.





:: Flash back::


“ Jaejoong ah! Có chuyện gì vậy?”




“…”



“ Jaejoong ah…”




Lúc nghe giọng anh trong điện thoại, cậu đã phải vội đưa tay lên bịt miệng, kiềm lại tiếng khóc đang trực bật ra. Cậu nói trong tiếng nấc nhỏ nghẹn ngào.



“ Yunho ah, em xin lỗi, em phải đi rồi”



Đầu dây bên kia im lặng đến đang sợ, rồi có tiếng thở ra nặng nhọc. Vẫn im lặng, cậu kiên nhẫn áp điện thoại vào tai chờ đợi, kiên nhẫn để được nghe giọng anh thêm một lần nữa.




“ Em đang ở đâu thế?” Cuối cùng anh đã lên tiếng.



“ Em đã ở phòng chờ rồi” Cậu nói, hoảng hốt sợ anh sẽ đến.



“ Vậy là không thể đến tiễn em đi sao?” Giọng anh nặng nhọc cất lên. Cậu có thể cảm nhận nỗi buồn của anh, bởi chính nỗi buồn ấy cũng đang bủa vây lấy cậu. Cậu như có thể nhìn thấy đôi mắt nâu buồn bã của anh, đôi mắt đã có lúc chỉ có hình ảnh cậu đong đầy.



“ Vâng , không được rồi. Em xin lỗi, em sợ sẽ không kiềm chế được cảm xúc nếu anh đến nên…”



“ Anh hiểu mà” Giọng anh ấm áp cất lên khiến cậu dịu xuống. Anh lúc nào cũng dịu dàng , ấm áp như thế. Cậu chợt nhận ra cậu đã can đảm thế nào khi rời bỏ anh. Nhưng tất cả là vì anh, vì tương lai của anh mà. “ Nhưng em thật không ngoan, nhất định sau này anh sẽ phạt em”



Còn có sau này sao?Anh và cậu đã hẹn gặp nhau một lần nữa tai bờ biển sau hai năm. Nhưng cậu lo sợ khi phải gặp để rồi lại tiếp tục chia tay. Lời anh nói như kéo cậu ra khỏi những hoang mang. “ Em đừng nói đã quên lời hứa của em đấy nhé?” Giọng anh nhỏ lại. Cậu vội nói “ Không, em không quên. Chỉ là…”



“ Em đã hứa rồi, phải giữ đúng lời hứa, hai năm nữa, đúng vào ngày tháng đó, anh sẽ đợi em cả ngày. Em mà không đến, anh nhất định sẽ không về đâu.”



Cậu thở dài. “ Vâng”



Bỗng tiếng loa phát thanh vang lên báo hiệu chuyến bay sắp khởi hành. Anh và cậu nhận ra đã đến lúc chia tay rồi.



“ Vậy,…em đi nhé” Cậu khẽ nói, như sợ giây phút này sẽ vỡ tan, sợ sẽ không còn được nghe giọng của anh gần gũi như thế này nữa, sợ sợi dây vô hình gắn kết hai người với nhau bỗng nhiên đứt đoạn.




“ Uhm” Tiếng anh vang lên như từ một nơi xa xôi nào đó. “ Mà khoan đã…” Anh vội nói khi cậu định đóng máy.



“ Vâng?”



“ Anh yêu em”



Tiếng yêu ấy thoát ra tự nhiên như một làn gió, và nó đã đánh đổ chút cố gắng cuối cùng của cậu, cậu bật khóc ngay trong phòng chờ. Cậu đã cố gắng để nén dòng cảm xúc cồn cào dâng lên khi nghe được giọng nói của anh, khi biết cậu sắp mất anh. Nhưng chính ba tiếng “ Anh yêu em” đầy chắc chắn ấy lại khiến cậu khong kiềm được nước mắt. Nhưng tiếng anh vẫn thoáng vọng lại.



“ Lại làm cho em khóc rồi sao? Anh xin lỗi”



“ Yunho ah, em xin lỗi, em cũng yêu anh!”




:: End Flash back::




Đó là lần nói chuyện cuối cùng của cậu với anh. Dù cả hai không nói, nhưng cả cậu và anh đều biết sẽ không liên lạc với nhau trong hai năm nữa. Cậu không muốn dù rời xa anh nhưng vẫn bị tình yêu đối với anh làm cho rung động, day dứt. Cậu cần thời gian để bình tâm lại, để ổn định cho cuộc sống mới,



Anh cũng thế, ah cần thời gian để quen với việc cậu đã không còn là của anh nữa, dù chỉ là tạm thời thôi. Anh cũng cần thời gian để mỗi buổi sáng thức dậy đều phải nhớ rằng anh và cậu không cùng sống trên một mảnh đất, rằng cậu đang ở rất xa, rất xa anh. Dù anh có nhớ cậu đến thế nào chăng nữa cũng không thể đến gần, để chạm vào cậu, để ôm cậu trong lòng.



Hai tháng, có lẽ khoảng thời gian ngắn ngủi ấy chưa thể khiến cho nỗi nhớ nguôi đi , mà ngày càng trở nên mãnh liệt hơn, thôi thúc hơn.



Nhưng cả cậu và anh đều phải tập dần với cuộc sống không có sự hiện diện của nhau. Dù mỗi buổi sáng thức giấc, cả cậu và anh đều thầm gọi tên nhau.





~o0o~







“ Xin lỗi, cậu…có phải Jaejoong không? Chúa ơi! Là cậu phải không Jaejoong? Cậu không nhận ra tôi sao?...”




Jaejoong không còn tin vào mắt mình khi nhìn kĩ người đàn ông đang nói chuyện với mình. Phải, sao có thể nghĩ nước Mĩ rộng lớn này lại có thể gặp được cậu ta chứ.



“ Si won? Phải cậu không?”



Người kia gật đầu một cách vui sướng



“ Cuối cùng thì cậu đã nhận ra, Jaejoong ah, cậu thay đổi nhiều quá, đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều rồi, nhưng tôi vẫn nhận ra được cậu mà.” Si won khẽ đẩy Jae ra xa một chút để nhìn cho kĩ. Jaejoong mỉm cười, cảm thấy như gặp lại bạn cũ, trong lòng không hề gợn sóng.




“ Ra quán café kia nói chuyện đi” Si won đề nghị, Jaejoong theo cậu ta băng qua đường.



Sau khi đã yên vị, Si won quay qua nhìn Jaejoong và mỉm cười “ Không ngờ có thể gặp cậu ở đây, Jaejoong ah, đã lâu quá rồi”



Jaejoong gật đầu, cậu nhìn Si won, cố gắng tìm lại hình ảnh cậu bạn cùng lớp năm nào. “ Si won ah, cậu cũng đã thay đổi rồi, không còn như hồi xưa nữa, nhìn rất là đàn ông đấy.”



Si won bật cười. Người phụ vụ mang Menu đến. “ Cậu uống gì?”



“ Café đen”



“ Cho một càe đen và một café sữa” Nói xong, quay qua Jaejoong và nói “ Cậu sang Mĩ lâu chưa?”



“ Mới qua được nửa năm thôi.”



Si won gật gù. Đưa tách café lên môi, Jaejoong bỗng hỏi “ Còn cậu thì sao? Gia đình thế nào rồi? Đã có baby chưa?”



Mắt Si won tối lại, không khí giữa hai người bỗng trầm lặng hẳn. Một lúc sau, Si won lên tiếng. “ Jae ah, cậu còn giận tớ chuyện hồi trước không?”



Nhìn ánh mắt buồn bã của Si won , Jaejoong khẽ thở dài “ Chuyện đã qua rồi, tớ thật sự không muốn nhắc lại nữa. Nếu còn giận cậu, tớ đã không nói chuyện với cậu bình thản như lúc này. Thật sự là không còn nhớ đến chuyện ấy nữa rồi. Cứ coi như là một kỉ niệm đẹp thôi”



Si won cũng thở dài “ Lúc đó có quá nhiều điều ràng buộc, khiến tớ…”


“ Si won, khi đó tớ không trách cậu, chỉ là có chút buồn thôi. Nhưng mọi chuyện đã qua rồi, tớ hiện giờ sống rất thanh thản” Cậu nói thế nhưng hình ảnh của anh lại khiến tim cậu nhói lên.



“ Tớ chỉ muốn nói là tớ xin lỗi, tớ đã quá hèn nhát.” Si won cười buồn. “ Sau khi cưới vợ tớ hoàn toàn không có hạnh phúc.”


Jaejoong nhìn người bạn cũ, có chút thương hại. Cậu ta đã chịu nhiều ưu phiền rồi.



“ Bọn tớ sống với nhau được 3 năm thì li hôn. Tớ vẫn tiếp tục ở lại đây, còn cô ấy thì trở về Hàn. Tụi tớ có với nhau một đứa con trai, tớ vẫn gửi tiền về giúp cô ấy. Nhưng ở bên này một mình rất cô đơn…”



Jaejoong thở dài, phải, ở bên này rất cô đơn. Dù cậu còn có Changmin, nhưng nó cũng về sớm trễ thất thường. Tuy sống trong khu người Hàn, nhưng cũng chỉ là hàng xóm láng giềng , tìm một người có thể hiểu mình để chia sẻ tâm tư thật khó.



“ …cho đến khi tớ gặp một người. Một người khiến tớ nhớ đến cậu.”



Jaejoong ngẩng đầu lên và nhìn vào mắt Si won, cậu ta đang nói về một người giống cậu với ánh mắt sáng lên.


“ Người ấy đã giúp tớ hết cô đơn, và nhận ra được nhiều thứ. Jaejoong ah, có lẽ tớ đã có thể tìm được hạnh phúc.”



“ Cậu có còn nhiều nỗi sợ như hồi trước không? Định kiến, gia đình…”



“ Không, tớ đã hèn nhát một lần rồi. Nhưng tớ sẽ không để hạnh phúc rời xa tớ một lần nữa đâu. Jaejoong ah, tớ đã sai một lần rồi, tớ sẽ không sai nữa đâu. Mặc kệ cái gọi là định kiến ấy đi. Thứ ấy chẳng thể giúp những người như chúng ta hạnh phúc. Nó chỉ mang đến đau khổ thôi. Còn gia đình tớ, tớ tin là chỉ cần tớ hạnh phúc, gia đình tớ sẽ không phản đối. Họ cũng nhận ra cuộc sống hôn nhân của tớ vốn đâu có hạnh phúc. Dù sao tớ cũng đã hoàn thành nghĩa vụ với ông bà rồi. Thằng bé vẫn mang họ cha mà. Tớ cần lo cho cuộc sống của tớ”



Jaejoong mỉm cười “ Cậu đã thay đổi rồi Si won, thay đổi nhiều là đằng khác. Đã trở thành một người đàn ông bản lĩnh như thế này.”




Si won cười, có chút ánh sáng le lói trong mắt cậu ta . “ Còn cậu thì sao Jaejoong? Cuộc sống của cậu như thế nào? Cậu đã có …ơ…bạn chưa?”



Jaejoong mỉm cười, nụ cười có phần héo hắt. Hình ảnh Yunho lại hiện lên trong tâm trí cậu. Đã nửa năm nay cậu không gặp anh, nỗi nhớ anh vẫn chưa thôi dày vò cậu mỗi ngày.



Mỗi lần lên mạng đều có thể nhìn thấy anh, vào các fansite có thể biết anh đang làm gì, nhưng cậu ngay lập tức tắt đi. Bao nhiêu lần đều tự nhắc mình không nên thế, nhưng rồi không kiềm chế được việc bản thân muốn nhìn thấy anh nên lại tìm vào.



“ Cuốc sống của tớ vốn đã thay đổi rất nhiều rồi…”




~o0o~





Yoochun ngồi trước màn hình TV , hình ảnh Yunho hyung khuôn mặt tươi cười đang trả lời phỏng vấn khiến anh thở dài. Đã nửa năm trời kể từ ngày “người ấy” ra đi. Yoochun còn nhớ hôm “người ấy” gọi điện cho Yunho hyung để chia tay, Yunho đã trở nên im lặng suốt một tuần liền. Yoochun chưa được gặp “người ấy”, nhưng anh tin rằng đó là một người đặc biệt, một người khiến Yunho lúc thì vui vẻ hơn hở, lúc lại buồn phiền im lặng.



“ Người ấy” hắn cũng rất can đảm khi từ bỏ Yunho hyung để ra đi. Đâu phải ai cũng có đủ dũng khí để rời bỏ người mình yêu thương, huống hồ người đó lại là kẻ quyến rũ chết người nữa chứ.


Nhưng “người ấy” đã thực sự rời bỏ Yunho hyung bởi lý do mà Yoochun mới được nghe Yunho nói khi đang say.




:::: Flash Back ::::





“ Yunho hyung ah! Về thôi, hyung say rồi…”




Yunho và Yoochun đang ngồi trong một quán rượu nhỏ, trời đã khuya và Yoochun cũng không đếm nổi bao nhiêu chai rượu được hai người gọi ra nữa. Yuno hyung thì đang say lướt khướt, mất hết hình tượng ngồi bên cạnh. Yoochun tự hỏi, nếu bọn săn ảnh mà thấy được cảnh này thì bảo đảm ngày mai báo chí sẽ giật tít “ Jung Yunho, mượn rượu giải sầu?!?” hay cái gì đại loại thế. Khỏi phải nói cũng biết anh lo cho Yunho thế nào. Yunho vốn khác Yoochun, hình ảnh anh từ trước đến nay vốn sạch, không tai tiếng cũng không có tật xấu gì để báo chí bới móc.




“ Yunho hyung ah! Về thôi, hyung mà còn ngồi đây nữa là hình ảnh Jung Yunho đẹp trai , hào hoa phong nhã bị đạp đổ, thay vào đấy là Jung Yunho rượu chè be bét đấy. Yunho hyung!!!”




Yunho ngước nhìn cậu em của mình và nở nụ cười, nhưng Yoochun cảm giác nó chẳng giống nụ cười gì cả.Yoochun chỉ mới biết “người ấy” của Yunho hyung đã qua Mĩ, bỏ lại ông anh chán nản này ở lại. Đành rằng người yêu của hyung bỏ hyung thì đã sao chứ. Chứng tỏ người ấy không xứng đáng với hyung thôi mà, hyung đâu cần vì thế mà bi lụy quá chứ? Thở dài.



“ Hyung đừng cười thế nữa đi, em nhìn nổi hết da gà rồi. Yunho hyung ah! Về nhé, Su đang đợi em ở nhà đấy, em về trễ thế này, hyung phải nói đỡ hộ em đấy, không cậu ấy giận em thì chết. Lại tưởng em đi hẹn hò với cô nào…Yunho hyung!!!”



Yunho lại mỉm cười, nụ cười của anh có gì đó buồn đến nao lòng. Nghe nhắc đến Junsu, Yunho lại nhớ đến Jaejoong của anh. Cậu giờ này đang làm gì? Có bình an không? Có nhớ anh không? Có còn yêu anh nữa không? Anh muốn nói với cậu là anh nhớ cậu lắm, nhớ đến nỗi dù uống bao nhiêu rượu để tìm quên cũng vô dụng. Anh biết vì cậu nghĩ cho anh nên mới rời bỏ anh mà đi. Nhưng còn tình cảm của anh nữa chứ?




“ Yoochun ah, hồi trước cậu cũng định rời xa Junsu vì tương lai của cậu ta phải không?”




Yoochun nhìn Yunho, nhận ra anh chưa thật say, nhưng ánh mắt anh ánh lên những nét đau buồn mà đời thường Yoochun chưa bao giờ thấy ở Yunho. Yoochun khẽ gật đầu, mắt không rời khỏi khuôn mặt của Yunho.



“ Jaejoong của hyung cũng rời xa hyung rồi…cậu ấy cũng đi thật rồi…Cậu ấy cũng bảo rằng cậu ấy đi vì tương lai của hyung…”



Nghe Yunho nói , Yoochun lờ mờ hiểu ra mọi chuyện. Người có tên Jaejoong đã bỏ Yunho hyung mà đi và có lẽ là vì sự nghiệp của anh.



“…Nhưng tương lai của hyung mà không có cậu ấy…Yoochun, hyung nhớ cậu ấy lắm. Mà có khi nào cậu ta sẽ quên hyung không? Không còn trở về gặp hyung nữa? Có thể như thế không Yoochun? Hyung không muốn nghĩ đến nữa…”



Một Jung Yunho đầy tự tin, bản lĩnh , luôn đối mặt với khó khăn nay lại phải mượn rượu tìm quên vậy mà cũng không quên được. Chữ “tình” quả là có sức mạnh ghê gớm. Yoochun khẽ thở dài, nâng Yunho đang gục đầu xuống bàn lên.



“ Yunho hyung ah! Hyung cứ mỗi ngày nhắc tên cậu ta mười lần, cậu ta hắt xì mệt nghỉ sẽ không thể quên hyung đâu. Nhớ đời ấy chứ.”



Yunho nhướn mày lên, khẽ mỉm cười rồi lắc đầu buồn bã, nụ cười theo đó cũng tắt lịm.



“ Em đùa đấy, thôi, chúng ta về đi, khuya rồi. Mai em còn lịch làm việc.”



Yunho lại ngửng đầu lên.



“ Còn lịch làm việc sao cậu còn ngồi với hyung đến giờ này? Sao không nói ngay từ đầu…”



Yoochun cười ngốc “ Nhìn mặt hyung lúc đến rủ em đi uống, em biết hyung có chuyện không vui, đành hy sinh làm cái bồ cho hyung trút hết buồn bực chứ sao. Em có công như thế, hyung sau này không được quên em đâu đấy. Mà thôi, chỉ cần chút nữa hyung nói với Su một tiếng được rồi, không cậu ta cho em ra salon ngủ mất.”



Yunho mỉm cười, nụ cười có phần tươi hơn. Dù sao anh vẫn còn có đứa em trai này. Tuy không phải anh em ruột thịt, nhưng Yunho và Yoochun đã luôn coi nhau như anh em trong nhà. Một chút gì đó ấm áp len vào trái tim đang buồn bã của anh.



:::: End Flashback :::




“ Em đã từng rất thích nụ cười của Yunho hyung, nó giống như đang tỏa ra ánh sáng vậy”




Junsu tiến lại phía sau Yoochun khi anh đang ngồi trên ghế bành và quàng tay qua cổ anh. Yoochun không trả lời, quay lại nhìn cậu , có chút trách móc ánh lên trong mắt. Nhận thấy anh mắt ấy, Junsu nhướn mày lên như có ý hỏi. Anh phụng phịu



“ Em nói thế không sợ anh ghen sao. Từ đầu em đã nhận rất thích hyung ấy rồi. Giờ trở thành người của anh rồi , không nên nói những câu như thế nữa. Dù coi Yunho hyung là anh em, anh cũng không chịu đâu.” Nói rồi liền quay mặt đi, không nhìn Junsu nữa.



Ngớ người trước những điều Yoochun nói, Junsu liền cúi xuống và hôn lên mái tóc mềm của Yoochun. “ Anh có bị ngốc không thế? Em nói là em đã từng rất thích…”



Khẽ vò nhẹ mái tóc quả Yoochun, Junsu khé thở dài “ Bây giờ hyung ấy vẫn cười, nhưng em đã không còn thấy ánh sáng nữa rồi, thật sự đang không còn ánh sáng nữa rồi…”




Yoochun thở dài, anh biết điều mà Junsu nói, bới hơn ai hết, anh cũng nhận ra điều đó. Anh chợt cảm thấy sợ khi nghĩ đến chuyện bản thân phải rời xa Junsu, chắc anh còn thảm hơn cả Yunho hyung. Vậy mà anh đã từng có ý định đó. Anh cũng đã định ra đi vì hạnh phúc của Junsu , nhưng còn cảm nhận của cậu khi anh đi thì anh không nghĩ tới.



Giờ đây nhìn thấy Yunho hyung như thế, anh tự nói với lòng sẽ không bao giờ rời xa Su của anh nữa. Ôm cậu vào lòng, anh nói “ Su này, đừng rời xa anh nhé. Em đâu muốn Yoochun hào hoa phong nhã của em sẽ trở thành Jung Yunho say xỉn thứ hai. Phải không?”



Cốc nhẹ vào trán Yoochun, Junsu khẽ cười “ Nếu không có hyung say xỉn ấy nói hộ thì bảo đảm hôm ấy anh ngủ ngoài phòng khách đó. Cái tội về trế mà không báo. Làm em đợi dài cổ”



Yoochun ôm chặt Junsu hơn, dụi đầu vào ngực cậu, nhận ra bản thân rất hạnh phúc. “ Anh xin lỗi mà, lần sau không như thế nữa. Su của anh rất khoan dung, độ lượng, đúng không?”



Junsu tìm cách đấy Yoochun ra “ Ai là của anh chứ? Buông ra…!”



“ Anh cũng không biết nữa, chắc là cái người hôm trước rất cùng anh phối hợp…”



Junsu vội bịt tai lại “ Em không nghe nữa…Anh đi đi!!!” Khuôn mặt cậu đã trở nên đỏ bừng.



“ Anh chỉ định nói em cùng anh phối hợp rất tốt trên trường quay thôi mà...” Kéo Junsu vào lòng, anh lấy ngón tay thon nhỏ khẽ chọc vào má cậu “ Su ah! Đầu óc em đen tối thật ấy”




Junsu mặt đã đỏ bừng lên, đánh lên ngực Yoochun “ Phải, em xấu xa thế đấy. Anh đừng có ngủ cùng giường với kẻ đen tối xấu xa này. Buông em ra đi!”



“ Không, đã là của anh rồi, anh sẽ không buông ra nữa.” Cười “ Xấu xa cũng được, miễn chút nữa em nhiệt tình một chút là được rồi.” Nói xong, Yoochun bế Junsu lên và đi về phía phòng ngủ. Junsu không phản kháng nữa, cậu vùi mặt vào ngực anh, khẽ đưa tay ôm lấy cổ anh thì thầm “ Yoochun cũng là của em, cấm anh lăng nhăng đấy”



Yoochun mỉm cười, từ lúc ở bên Junsu, anh thật sự đã không còn để tâm đến anh nữa rồi. “ Em yên tâm, Yoochun của em rất rất rất đứng đắn và chung thủy mà”




Đêm đen phủ xuống, nhưng đâu đó hơi ấm vẫn hiện diện.





~o0o~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét