Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2009

[One shot] 3rd Concert



3rd Concert




Jung Yunho đang rất tức giận.

Anh bước từng bước trên hành lang vắng không người sau khi rời khỏi phòng giám đốc. Có lẽ giờ là lúc làm cho cái đầu nguội lại một chút.



DBSK giờ đang theo đuổi hình ảnh quyến rũ của người đàn ông đích thực, tôi nghĩ Couple Yunjae nên giảm bớt đi một chút. Thay vào đó, chúng ta sẽ sắp xếp để các cậu thể hiện sự quyến rũ với người khác phái. Chi tiết thì quản lí Han sẽ nói cho các cậu sau, nhưng nói chung thì Couple nên xếp lại một bên đã.


Vẫn đề ở đây là gì? Cả anh và cậu dù có đứng cạnh nhau thì người ta cũng chỉ nhìn và công nhận hai người trên danh nghĩa couple thôi, chỉ là fanservice thôi. Chẳng ai biết chính xác tình cảm thật của anh và cậu. Và như thế, cũng chẳng ai quan tâm nếu hai người bị tổn thương bởi những lời nói vô tình.



Thế tại sao anh lại tức giận như thế này nhỉ?




“Yunho ah, làm gì mà đứng thừ người ra vậy?” Jaejoong đến gần mỉm cười và đưa cho anh lon nước ngọt. “ Thầy Lee có nói gì không?”


Anh cười cười nói “ Thầy thấy couple Yunjae nổi quá nên giờ phải hạ nhiệt lại một chút, không thì lại mất hình tượng quyến rũ đầy nam tính mất”.


“ Đâu nào, tớ vẫn rất quyến rũ và nam tính đấy chứ” Jaejoong cắn cắn môi nói, lông mày không ngừng nhăn lại. Thấy thế, Yunho liền đứng lên một tay anh đặt nhẹ lên eo cậu và nói “ Cậu không lúc nào không quyến rũ cả, vẫn đề là quyến rũ các fan nữ của chúng ta chứ không phải quyến rũ tớ, hiểu chưa?”

Hơi nghiêng đầu một chút, Jaejoong lại cười, kiểu cười đã có phần gian xảo hơn “ Vậy ra cậu vẫn luôn bị tớ quyến rũ sao? Tớ không biết đấy, leader-shii ạ .Sao cậu không nói điều này khi cậu tỏ tình với tớ nhỉ? Tớ sẽ không bắt cậu chờ lâu thế.”



Khỉ thật, chính là cái cánh cậu ta cười này khiến anh không thể có những ý nghĩ trong sáng được.

“Hèm”



Hai người lập tức buông nhau ra khi tiếng anh quản lý vang lên. “ Yunho ah, có một số cảnh sẽ được sắp xếp để cậu có thể thể hiện sự quyến rũ đầy nam tính đấy”



Hơi nhướn mày lên, Yunho tiến lại gần phía anh quản lý. “Cái này được thêm vào ạ?”



“ Phải, cái này tôi bàn kĩ với biên đạo múa của chúng ta rồi, anh ta cũng nghĩ cách này sẽ hay. Nhưng tôi vẫn muốn bàn riêng với cậu thêm”



“ Vậy em đi ra ngoài nhé” Jaejoong định đứng lên, nhưng anh quản lý phẩy tay nói “ Cậu ở lại cũng được, chuyện này chỉ bí mật với fan thôi chứ cậu thì…” Nói đến đây thì anh quản lý lại trở nên ngập ngừng.


“ Là chuyện gì vậy ạ?” Jaejoong vui vẻ hỏi, ánh mắt lướt qua người nhóm trưởng của cậu xem lần này anh sẽ phải để hở phần nào trên cơ thể của anh đây?


“Đại loại là sẽ có cảnh thân mật của Yunho và dancer nữ... Nói đơn giản là cuối màn nhảy, Yunho sẽ phải hôn dancer nữ của chúng ta.” Anh quản lý nói một tràng rồi im bặt chờ phản ứng của hai người.


Yunho mặt mày trở nên khó coi một cách trầm trọng. Việc có cảnh nóng tren sân khấu không có gì mới, nhưng việc diễn cảnh nóng ngay trước mặt người yêu thì chẳng khác nào đùa với lửa. Anh không nghĩ chuyện này sẽ ảnh hưởng đến quan hệ của hai người. Mỗi quan hệ được gây dựng hơn tám năm trời đâu chỉ vì chuyện nhỏ nhặt này mà lung lay chứ. Cũng chỉ vì công việc thôi.


Nhưng đơn giản là Yunho không thích. Nói gì thì nói, anh vẫn không muốn Jaejoong phải chịu đựng cảm giác khó chịu giống như khi anh khi biết cậu phải diễn đi diễn lại cảnh hôn với bạn diễn. Đành rằng cũng là công việc, nhưng trái tim nó vốn chẳng có não để nghĩ mấy điều đó. Ghen thì vẫn cứ ghen.



Jaejoong ngồi cạnh anh dường như vẫn chưa tiêu hóa được mớ thông tin mà anh quản lý vừa quăng vào đầu cậu. Mãi một lúc sau cậu mới gật gù nói “ Ra hôn cũng là một cách thể hiện sự quyến rũ”.


Có lẽ phản ứng của Jaejoong không được giống như mong đợi lắm, nhưng anh quản lý lại cho đó là một phản ứng nhẹ nhàng ngoài mức chờ đợi. Thở phào nhẹ nhõm, anh đứng lên nói “ Vậy Yunho ah, nói chung cũng là công việc cả thôi. Cậu qua bên biên đạo múa bàn thêm nhé. Tôi đi nói chuyện với Junsu một chút. Phần nhảy của cậu ta cũng cần thêm thắt đôi chút”



Sau khi anh quản lý đi rồi. Yunho quay lại nhìn người yêu của mình vẫn đang im lặng nghĩ ngợi gì đó. Mãi một lúc sau cậu lại quay qua anh hỏi “ Nhưng sao lại phải hôn nhỉ? Cách khác cũng được mà”


Anh thở dài kéo cậu lại ôm, đặt cằm lên vai cậu anh nói “ Chắc là việc hôn kích thích hơn một chút thôi mà, công việc thôi”.


Vòng tay ôm đáp trả lại, cậu gật gật đầu, nhưng môi vẫn không cười.








Tối hôm đó concert diễn ra rất sôi động. Logo Mirotic suất hiện ở khắp mọi nơi. Những màn trình diễn đầy ấn tượng của năm người khiến các fan hò reo không ngừng.

Đến màn trình diễn dance solo của Yunho, các fan nữ lại được dịp gào thét tên anh đến khản cả cổ. Nhưng chỉ đến khi anh vòng tay ôm lấy dancer nữ của mình và hôn cô ta thì khán đài mới thật sự nổ tung. Hành động quyến rũ chết người đó khiến không biết bao fan nữ mất giọng đêm đó.







Sau khi đêm concert kết thúc,mệt mỏi khiến cả năm người chỉ còn kịp tắm rửa là lăn đùng ra giường. Yunho cũng mệt, nhưng có một điều gì đó khiến anh không thể ngủ được. Hình như ngoài phòng khách có tiếng động. Anh bước ra, thấy Jaejoong đang cuộn tròn trên ghê sopha, mắt cậu sáng lên trong đêm như một con mèo nhỏ.


“ Cậu mệt hả Jae?” Anh ngồi xuống canh cậu khẽ hỏi. Cậu không nói gì, chỉ lắc lắc đầu rồi lại vùi mặt vào chăn.



Bình thường có lẽ anh sẽ chọc để cậu cười và nói chuyện lại với anh, tạo những vẻ mặt dễ thương chẳng hạn. Nhưng có lẽ hôm nay không giống như mọi ngày. Cả anh và cậu đều mơ hồ thấy một cái gì đó đang ngăn cách hai người. Nhưng nếu để sự ngăn cản ấy chiến thắng thì Yunho đã không phải là Leader shii của DBSK. Anh cúi xuống ôm lấy cái bọc chăn nho nhỏ và hỏi “ Rốt cuộc thì có chuyện gì hả Jae? Nói cho Yunho của cậu nghe đi”


Jaejoong sau một hồi tiếp tục yên lặng thì cũng đã nói vọng ra sau cái chăn “ Môi cô gái đó tốt hơn hay môi tớ tốt hơn?”.


Phải ngớ ra một lúc anh mới hiểu cậu đang ám chỉ điều gì. Quả đúng là con tim thì chẳng có não để nghĩ mà chắc cũng không có mắt để nhìn nữa. Anh ôm chầm lấy cái cục chăn thù lù ấy vào lòng, thì thầm để tiếng nói trầm ấm từ từ chảy vào tai cậu “ Tớ không biết, tớ không biết, cho tớ hôn cậu để tớ xác định lại đi”


Jaejoong có vẻ tức giận vì điều đó. Anh đã hôn cậu không biết bao nhiêu lần, vậy mà chỉ vì một cô gái mà anh quên hết cảm giác với cậu sao? Cậu vùng vằng định đứng lên bỏ đi thì đã bị anh ôm cứng vào lòng. Nhìn Yunho bây giờ giống như đang ôm một bọc kén khổng lồ vậy. “Ngoan nào Jae, tớ muốn hôn cậu bây giờ”


Cậu lắc mạnh đầu tránh nụ hôn của anh, nhưng có vẻ không có kết quả lắm. Cuối cùng thì anh lấy tay xoay mặt cậu lại rồi nhẹ nhàng hôn lên đôi môi ương bướng đang bĩu ra đầy hờn dỗi.


Nhẹ liễm lên môi cậu, anh tách hai bờ môi ra để từ từ tiến vào trong. Hai người hôn nhau say đắm như không có ngày mai. Nhưng bống dưng Jaejoong đẩy anh ra và nói “ Nói , ai tốt hơn”


“Tớ quên mất rồi, chắc tớ nên thử lại một lần nữa” Nói rồi, anh lại ghì cậu xuống hôn, cái hôn này có phần mạnh bạo hơn, đam mê hơn. Những ngón tay của anh luồn vào mái tóc của cậu. ghì sát cậu vào người anh.



Khi dứt môi ra, anh mới cười nói với cậu “ Cậu biết gì không? Tớ không có câu trả lời cho cậu vì tớ chưa thử hôn cô ta lần nào cả. Thứ duy nhất tớ hôn là ngón tay cái của tớ.Và nếu cậu quan tâm thì ngón tay của tớ không thể tốt như môi cậu được…Dù cậu luôn khen chúng đẹp” Anh nói, giọng trở nên trầm xuống.


Cậu ngước nhìn anh, ánh mắt nhộn nhạo những tia vui vẻ “ Thật chứ”



“ Thật, nhưng tớ vẫn muốn được hôn, nhưng lần này không có sự so sánh nào đâu nhé. Dù vậy, tớ phải công nhận là mỗi lần hôn cậu đều khiến tớ muốn nhiều thêm nữa. Cậu khiến tớ trở thành một kẻ tham lam đấy. Biết không?”



“ Đó là vì cậu không kiềm chế được thôi, đừng đổ lỗi cho tớ” Jaejoong mỉm cười, kéo mặt anh xuống cho một nụ hôn khác.




















Đêm thứ hai, fan có cảm giác màn hôn của Leader shii khá nhanh nhưng bù lại, Hero Jaejoong đã cười rất nhiều ngày hôm đó. Có người đã nhận xét có vẻ Hero Jaejoong đang rất hạnh phúc nữa.

Đêm thứ 2 của 3rd concert thành công.







Sáng hôm sau, Jaejoong kéo Yunho đi mua đồ cùng mình. Khi đang đi, tay của cả hai vô tình chạm nhau, và Yunho tin rằng đã thấy Jaejoong nhếch môi cười.


“ Cậu cười gì thế?” Anh tò mò hỏi.


“ Cậu còn dở kiềm chế đến nỗi phải chạm vào tay tớ ngoài đường sao?” Jaejoong vừa đi vừa nói , mắt vẫn nhìn phía trước.



“ Chứ không phải cậu cũng vậy hả?” Vừa nói, Yunho khẽ nắm tay Jaejoong siết nhẹ rồi nhanh chóng buông ra. Mong là không có ai chụp được cái nắm tay chớp nhoáng đó.



“ Yunho ah, còn 9 buổi concert nữa phải không?” Jaejoong vừa ngồi trong xe khi đi về , vừa hỏi nhỏ.


“ Uhm, sao thế?” Yunho gật đầu xác nhận.


“ Vậy là cậu còn phải hôn ngón tay cái của cậu 9 lần nữa nhỉ” Jaejoong lại tiếp tục nhấm nhẳng.


“ Jae ah, đừng nói là cậu ghen luôn cả với ngón tay cái của tớ nhé” Yunho bật cười, anh khẽ liếc qua khuôn mặt phụng phịu của cậu. Có ai nói cậu ta 23 tuổi đâu nhỉ.


“ Không , nhưng tớ muốn đảm bảo là cậu không nhầm môi của dancer với ngón tay của cậu” Jae joong tiếp tuc nói, khuôn mặt đã hơi nhăn lại.


Bỗng Yunho dừng xe, kéo Jaejoong về phía mình và thì thầm vào tai cậu “ Tớ sẽ hôn ngón cái của tớ một lần trong concert và sẽ hôn cậu mười lần khi về nhà. Đừng suy nghĩ lung tung nữa. Tớ là của cậu và cậu là của tớ. Đừng vì những chuyện vớ vẩn này mà khiến chúng ta không vui. Đúng không?”



Jaejoong thở nhè nhẹ ra và nói “ Tớ xin lỗi. Có lẽ tớ hơi thái quá thì phải”. Yunho siết nhẹ tay cậu trong tay mình nói “ Tớ không phiền khi cậu ghen đâu. Tớ cũng ghen chết đi được khi cậu hôn Han Hyo Joo ấy. Nhưng tớ biết đó chỉ là công việc. Và biểu cảm chân thực của cậu lúc đó chắc chắn là do diễn xuất tốt của cậu mà thôi”

Cậu mỉm cười nói “ Thực ra thì không hẳn là do tớ diễn tốt, cảnh đó cũng đòi hỏi nhiều về trí tưởng tượng của tớ lắm chứ. Vì dụ là làm sao tưởng một người thấp hơn tớ thành một người cao hơn. Rồi đang thon thả thì lại trở nên rắc chắc. Cái đó cũng khó khắn lắm đấy, Yunho yah!” Nói xong thì cậu khúc khích cười.



Khi xe về đến cửa, Yunho bỗng thì thầm vào tai Jaejoong một câu nhỏ, và cậu mỉm cười, khuôn mặt đỏ lên.



Tối nay tớ sẽ hôn cậu mười lần ở mười chỗ khác nhau. Đến phòng tớ nhé.



END

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét